Thể thao

Bạn gái Quang Hải chơi lớn, sắp tung ra ca khúc mới

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau MV Lời chúc đêm giao thừa gây "chấn động" cộng đồng mạng, bạn gái Quang Hải chuẩn bị tung phát súng tiếp theo đánh bật Sơn Tùng MTP về độ hot.

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày cái tên Nhật Lê tạo bão trong cộng đồng mạng với MV nhạc xuân “Lời chúc đêm giao thừa”, các fan vẫn chưa thấy bạn gái Quang Hải có động thái gì về việc quay trở lại đường đua âm nhạc.

Theo đó, hot girl xứ Quảng đang chuẩn bị thu âm ca khúc mới, hứa hẹn đủ sức khuấy đảo MXH. Thời gian dự kiến là ca khúc mới sẽ được trình làng vào giữa năm nay.

Thời gian gần đây, trên story Instagram, người yêu Quang Hải thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện chăm chỉ hoàn thiện bản thân. Từ giọng hát, vũ đạo đến ngoại hình đều được Nhật Lê chăm chút.

Đây dấu hiệu đáng mừng cho các fan cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê nói riêng và fan V-pop nói chung khi bạn gái Quang Hải được xem là nhân tố bí ẩn có thể thổi vào thị trường âm nhạc Việt Nam một màu sắc tươi mới. Người đẹp 9x này còn được xem như là bản sao của Thủy Tiên hay Hòa Minzy khi lấn sân sang nghiệp ca hát.

Trước đó, sau khi phát hành MV Lời chúc đêm giao thừa, Nhật Lê trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng về giọng hát. Cư dân mạng lúc đó chia làm hai luồng ý kiến, một mặt chúc mừng MV đầu tay của Nhật Lê, tấm tắc khen bạn gái Quang Hải xinh đẹp. Mặt khác, có người lại cho rằng kỹ năng thanh nhạc của cô còn kém, giọng hát trầm không phù hợp với nhạc Tết hay diễn xuất trong MV chưa được tự nhiên.

Bên cạnh việc phải chịu những bình luận không hay về giọng hát, Nhật Lê còn bị anti-fan nói cô dựa hơi bạn trai nổi tiếng để tung ra MV. Dẫu thị phi bủa vây Nhật Lê vẫn không bận tâm và thẳng thắn lên tiếng: “Nếu muốn làm điều đó, có lẽ tôi đã làm từ lâu rồi chứ không đợi đến bây giờ”.

Hiện tại, MV Lời chúc đêm giao thừa đang có lượt nghe khá ấn tượng, hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Người yêu của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đang từng bước tạo dấu ấn riêng và chứng minh tài năng của bản thân để cố gắng thoát khỏi cái mác “bạn gái Quang Hải”.

Hãy cùng chờ xem trong thời gian sắp tới “siêu phẩm âm nhạc” của bạn gái Quang Hải sẽ khuấy đảo trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất