Thể thao

Bạn gái Phan Văn Đức thử váy cưới, fan khen xinh như thiên thần

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho lễ cưới hỏi và lễ kết hôn, vợ tương lai Văn Đức đã đi thử váy cưới để chọn cho bản thân một chiếc váy ưng ý nhất.

Mới đây, Nhật Linh - vợ sắp cưới của Văn Đức đã tiến hành thử váy cưới cho hôn lễ của mình. Cô nàng đẹp rạng ngời khi khoác lên mình chiếc áo dài cô dâu trắng tinh. Phan Văn Đức cũng có mặt trong buổi thử váy cưới.

Trên trang cá nhân, cô nàng hóm hỉnh chia sẻ: “Sáng bắt dậy sớm đi chơi nên hơi buồn ngủ”.

Văn Đức tếu táo khi bị vợ tương lai bắt dậy sơm đi thử đồ cưới. (Ảnh FBNV)

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người càng háo hức trông ngóng ngày diễn ra hôn lễ. Đúng như thông tin của Saostar đăng tải, Văn Đức và Nhật Linh sẽ tiến hành làm lễ ăn hỏi vào tháng 12 trước khi nắm tay nhau vào lễ đường vào mùng 6 Tết 2020.

Theo đó, trong lễ đính hôn, vợ sắp cưới của Văn Đức lựa cho mình một bộ áo dài cổ điển tôn vóc dáng cùng với một chiếc khăn voan trùm đầu. Qua những hình ảnh được đăng tải, Nhật Linh toát lên vẻ dịu dàng, thanh thoát khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Trước đó ít ngày, cặp đôi đã tranh thủ thời gian đi chụp ảnh cưới.

Vợ sắp cưới Văn Đức thử váy cưới, fan khen xinh như thiên thần. (Ảnh FBNV)

Trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, Văn Đức và Nhật Linh dính nhau như sam. Cả hai không ngần ngại khoe những khoảnh khắc bên nhau với tần suất ngày càng dày đặc.

Cầu thủ xứ Nghệ dù đang tập hồi phục chấn thương cùng các đồng đội nhưng vẫn tranh thủ thời gian đi ăn, đi chơi cùng bạn gái. Sau khi kết thúc mối tình với Ngọc Nữ, anh rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Nhật Linh.

Cả hai tìm được nhiều điểm tương đồng và quyết định tiến tới hôn nhân. Những người yêu mến chàng tiên vệ này không ngớt lời chúc phúc trước chuyện anh cưới vợ.

Về phía vợ tương lai Văn Đức, Nhật Linh là một cô gái xinh đẹp thông minh. Nhật Linh được cư dân mạng kỳ vọng sẽ giúp Văn Đức tập trung cho sự nghiệp, tránh xa những chuyện thị phi làm ảnh hưởng đến chuyên môn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất