Thể thao

Yến Xuân cùng gia đình Đặng Văn Lâm xem bóng đá: Cuối cùng đã công khai tình yêu!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Yến Xuân đã ra mắt gia đình Văn Lâm. Liệu cặp đôi Văn Lâm - Yến Xuân sắp báo tin vui cho các fan bóng đá?

Tối qua, Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United vừa chấm dứt chuỗi trận bất bại khi để thua Thai Port FC với tỉ số 0-2. Trong trận đấu này, Đặng Văn Lâm đã không thể hiện được gì nhiều và bất lực vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Với thất bại đầu tiên sau 8 vòng bất bại, Muangthong United của Đặng Văn Lâm gặp nhiều thách thức trong nỗ lực chen chân vào nhóm đầu bảng.

Đáng chú ý, cô nàng Yến Xuân cùng gia đình Lâm Tây đã có mặt trên khán đài để tiếp thêm động lực cho thủ môn này.

Yến Xuân cùng bố, mẹ và em gái Văn Lâm.

Đây cũng là lần đầu tiên Yến Xuân được gặp ông Đặng Văn Sơn và em gái Đặng Thanh Nga. Trước đó, Yến Xuân mới có dịp gặp Đặng Văn Mạnh, em trai của người yêu, khi cậu sang Thái Lan thăm anh trai.

Trên story của mình, Yến Xuân khoe ảnh em gái Văn Lâm nằm trên chân mình vô cùng thân mật. Đây rõ ràng là điểm cộng với người đẹp Sài Thành khi đặc biệt cưng chiều em gái của bạn trai.

Đáp lại tình cảm của Yến Xuân, em gái Lâm Tây - Thanh Nga cũng vui vẻ chụp ảnh selfie cùng anh trai và “chị dâu” tương lai. Bức ảnh sau đó nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ.

Em gái Văn Lâm - Thanh Giang đăng ảnh chụp selfie cùng Yến Xuân và anh trai.

Bởi lẽ, sau nhiều lần úp mở Văn Lâm và Yến Xuân đã chịu chụp chung một khung hình. Trong bối cảnh những cặp đôi như Quang Hải - Nhật Lê, Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo đang dính tin đồn chia tay thì việc cặp đôi “phòng Gym” (Văn Lâm và Yến Xuân đều có sở thích tập Gym) công khai mối quan hệ khiến các fan thích thú.

Trước đó, Văn Lâm đã dẫn Yến Xuân “ra mắt” gia đình bên nội sau khi cùng ĐTVN vô địch AFF Cup 2018. Ngoài việc được chú ý vì mối tình chị em với Lâm Tây, Yến Xuân còn được dân mạng quan tâm vì hình thể nóng bỏng. Mặt khác, cô còn được nhiều người xem là nàng WAGs cá tính khi thường đáp trả antifan thông qua story cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất