Thể thao

Bạn gái nóng bỏng 'nhắn' Đoàn Văn Hậu: 'Khi đôi môi em còn đỏ mọng'

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân Instagram Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh vô cùng quyến rũ cùng dòng caption: "Khi đôi môi em còn đỏ mọng"

Được biết dòng caption đó của cô được lấy từ lời bài hát và vế hoàn chỉnh của cả câu là :”Khi đôi môi em còn đỏ mọng, em muốn nói em yêu anh”.

Cách thả thính đầy bí ẩn cùng bức ảnh vô cùng quyến rũ khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ không ngớt lười khen dành cho nàng 9x.

Bạn gái Văn Hậu tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh, nick name là Hoàng Anh Ốc. Hoàng Anh là đồng hương của chàng hậu vệ người Thái Bình.

Người đẹp sinh năm 1999 được trời phú cho gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn, đường nét trong sáng.

Cả 2 đã cùng từng nhau đón sinh nhật của Văn Hậu vào tháng 4 năm ngoái. Nam cầu thủ còn đăng ảnh thân mật của hai người trên trang cá nhân để công khai bạn gái

Sau đó, trong ngày sinh nhật của Hoàng Anh (19/12), đôi trẻ và hội bạn thân tổ chức tiệc cùng nhau.

Cả 2 thường xuyên đi chơi với nhau cùng hội bạn thân thiết.

Văn Hậu - Hoàng Anh nhận được nhiều lời khen và chúc mừng từ dân mạng. Đôi trẻ chênh nhau gần 30 cm nhưng trông vẫn xứng đôi khi ở cạnh nhau.

Trước đây trong nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Hoàng Anh thường xuyên có mặt tại sân vận động để xem và cổ vũ trực tiếp. Vào ngày xả trại sau trận đấu với đội tuyển Campuchia, Văn Hậu cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngắn ngủi để gặp bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất