Thể thao

Bạn gái nóng bỏng 'khóc' vì nhớ chó cưng của Đặng Văn Lâm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tình cảm chân thành của bạn gái nóng bỏng đối với thủ thành ĐT Việt Nam khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm động.

Vào tối qua, Việt Nam và Thái Lan đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Việc đội tuyển Việt Nam có trận hòa kiên cường trước Thái Lan ngay trên sân khách là một kết quả có lợi trước trận lượt về tại Mỹ Đình vào tháng 11 sắp tới.

Đặc biệt tinh thần thi đấu của các cầu thủ tiếp tục mang tới những cảm xúc đặc biệt với người xem. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi một trận đấu lăn xả để bảo vệ thành quả 1 điểm và rời Thammasat trong niềm tự hào.

Dù không có mặt ở sân Thammasat để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, bạn gái Văn Lâm cũng rất háo hức khi xem trên TV để cổ vũ tinh thần ĐTVN nói chung và bạn trai nói riêng trên trang cá nhân.

Sau khi trận đấu kết thúc, Yến Xuân đăng tải một bức ảnh chụp chú chó tên Bim và ảnh Văn Lâm trên story với nội dung: “Miss you so much” (Tạm dịch: Nhớ bạn nhiều lắm). Dẫu vậy để tránh “tai vách mạch rừng”. bạn gái Văn Lâm nhanh chóng xóa dòng story này.

Tính tới thời điểm hiện tại, Yến Xuân và Văn Lâm đã xa nhau 12 ngày. Đó là khoảng thời gian không dài nhưng đủ để hai người đang yêu nhau cảm thấy nhớ.

Mới xa Văn Lâm 12 ngày, bạn gái nóng bỏng “khóc ròng” vì nhớ.

Có thể nói trong số những cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài, thủ thành Đặng Văn Lâm là người gần như hạnh phúc nhất khi có một hậu phương vững chắc là cô nàng Yến Xuân.

Kể từ khi Văn Lâm sang Muangthong United thi đấu, Yến Xuân cũng sang Thái Lan sinh sống cùng với bạn trai và trở thành nguồn động lực giúp Văn Lâm vượt qua nỗi cô đơn để tập trung phát triển sự nghiệp.

Việc có được cô bạn gái vừa xinh đẹp, nóng bỏng lại giỏi chuyện bếp núc, nội trợ là niềm hạnh phúc giúp Văn Lâm thi đấu ngày càng thăng hoa.

Trong trận đấu với Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn ổn định trong khung thành tuyển Việt Nam. Pha lao ra của Văn Lâm đã buộc Supachok phải đẩy bóng dài và khiến cơ hội ở những giây cuối của Thái Lan trôi qua là điểm nhấn lớn nhất.

Vào sáng nay, Lâm Tây đã chia tay các đồng đội về nước. Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Văn Lâm sẽ tiếp tục ở lại Bangkok và hội quân cùng với Muangthong United để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại Thai League.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất