Thể thao

Bạn gái Neymar khoe ngực trần cực kỳ táo bạo

Theo The Sun
Chia sẻ

Cô bạn gái Bruna Marquezine của tiền đạo Neymar vừa khiến không ít fan hâm mộ phải “bỏng mắt” khi cho đăng tải lên trang Instagram một chùm ảnh khoe “ngực trần” cực kỳ táo bạo.

Trong những năm gần đây, không ít người đã lên tiếng ví von chuyện tình giữa Neymar và Bruna là “mối tình On-Off”. Bởi vì, kể từ khi bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 2013 cho đến nay, cặp đôi này trải qua tới 4 lần “hợp rồi tan” và hiện tại, tình yêu của họ đang ở “chế độ On”.

Neymar và bạn gái.

Có thể nói, mối tình giữa trai tài Neymar và gái sắc Bruna Marquezine trải qua rất nhiều sóng gió. Thế nhưng, cũng chính vì vậy mà họ càng ngày càng trở nên thắm thiết hơn. Thậm chí là ngôi sao PSG từng tuyên bố sẽ làm lễ kết hôn ngay sau khi giúp ĐT Brazil thi đấu tại World Cup 2018 sắp tới.

Đáp lại tình cảm mà Neymar dành cho mình, Bruna cũng luôn biết cách khiến bạn trai phải “mê như điếu đổ”. Thậm chí, cô không ngần ngại khoe thân hình mỹ miều nhằm động viên tinh thần cho tuyển thủ Brazil.

Điển hình như mới đây, Bruna đã cho đăng tải lên trang Instagram cá nhân một chùm ảnh ngực trần cực kỳ nóng bỏng. Kèm theo đó là lời chú thích: “BREATHE”. Theo tờ The Sun, “BREATHE” hay “Trong từng nhịp thở” chính là tên một bộ phim lãng mạn và chắc hẳn, chân dài người Brazil đang muốn gửi lời động viên tinh thần tới Neymar.

Bạn gái Neymar khoe ngực trần.

Trước đó, Neymar đã bị dính chấn thương rất nặng ở mắt cá chân và phải phẫu thuật. Chính điều này khiến anh không thể ra sân trong trận gặp Real tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến PSG thất bại thảm hại ngay trên sân nhà trước khi ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào tứ kết.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất