Thể thao

'Tình cũ', 'tình mới' của Phan Văn Đức trải lòng về cái chết của Sulli và căn bệnh trầm cảm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau thông tin nữ ca sĩ Sulli tự tử tại nhà riêng gây chấn động truyền thông, 'tình cũ', 'tình mới' của Phan Văn Đức đã có những trải lòng đầy sâu lắng về vụ việc này.

Chiều hôm qua (14/10), truyền thông Hàn Quốc và quốc tế rúng động trước thông tin cựu thành viên nhóm f(x) - Sulli tự tử tại nhà riêng sau thời gian dài đối mặt với áp lực và trầm cảm. Thông tin này không chỉ gây chấn động showbiz Hàn, ngay cả cộng đồng mạng Việt Nam cũng dành sự quan tâm đến vụ việc này.

Rất nhiều người nổi tiếng của Việt Nam đã lên tiếng bày tỏ xót thương và rút ra bài học sau sự ra đi của Sulli, trong đó có bạn gái mới Phan Văn Đức - “hot girl mầm non” Nhật Linh và Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ cũng đã có dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân.

'Tình cũ', 'tình mới' của Phan Văn Đức trải lòng về cái chết của Sulli và căn bệnh trầm cảm. (Ảnh FBNV)

Bạn gái Nhật Linh của Phan Văn Đức tâm sự: “Mình đã từng có một khoảng thời gian như vậy. Suốt ngày chỉ nắp trong căn phòng chỉ nằm bẹp đi, ăn không ngon ngủ cũng không yên giấc. Đầu óc lúc nào cũng tính toán như thế nào cho khéo léo cho vừa lòng mọi người. Vừa phải nhịn nhục vừa phải sống như kiểu chỉ để chiều theo cảm xúc của mọi người mà không biết bản thân đang tội tệ đến mức nào. 

Người gầy gục, phải khóa face thời gian dài để lấy lại cân bằng, tìm đến công việc để vùi lấp đi khủng hoảng. Chẳng ai có thể hiểu và thông cảm những gì bạn trải qua, chẳng ai có thể hiểu bạn đang cố gắng sống sót như thế nào… Họ chỉ những vào mặt tiêu cực để giết chết người khác qua những dòng comment. Các bạn ạ! Trước khi buông lời cay đắng với người khác hãy thử đặt mình vào vị trí của họ một lần xem. Đừng nên dùng những lời nói bịa đặt hay những cảm xúc tiêu cực của bạn để chỉ trích hạ thấp một người như thế.

Rồi chuyện gì qua nó cũng sẽ qua. Buồn quá tự úp mặt khóc thật lớn. Cảm ơn những lời nói của các bạn làm mình nhận ra rằng: Mình cứ việc sống tốt, nhẹ nhàng với mọi chuyện thì cho dù người khác có nói bạn như thế nào đi nữa. Hãy cùng nhau sống thật tốt và vui vẻ. Vì cuộc đời này chỉ có một lần mà thôi…!”.

Nhật Linh là bạn gái mới của tiền vệ Phan Văn Đức. (Ảnh FBNV)

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai hẹn hò từ cuối tháng 8. Sau đó, đôi trẻ thường xuyên bình luận ngọt ngào qua lại, đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Dạo gần đây còn xuất hiện tin đồn tiền vệ tuyển Việt Nam sẽ cưới “hot girl mầm non” làm vợ sau khi lộ ảnh đeo nhẫn đôi.

Cùng với bạn gái mới Văn Đức, “tình cũ” của cầu thủ xứ Nghệ - Ngọc Nữ cũng đăng những lời tâm sự đầy xúc động sau khi hay tin Sulli qua đời. Không chỉ dành sự tiếc thương với 1 nghệ sĩ nổi tiếng, cô cũng trầm ngâm suy ngẫm về thứ gọi là tình yêu.

Ngọc Nữ đang vướng vào vụ lùm xùm với Văn Đức sau khi đường ai nấy đi.

Top 10 Hoa hậu bộc bạch: “Từ bao giờ nhỉ… Tôi đã không còn tin vào tình yêu và mất dần sự kiên nhẫn đối với tất cả các mối quan hệ? Trong hàng triệu triệu con người đó, mấy ai thật lòng lắng nghe tôi, thấu hiểu tôi. Tâm trạng thật sự tan chậm khi nghe tin cô ấy qua đời. Con gái dù mạnh mẽ đến đâu thì vẫn chỉ là con gái thôi. 

Ai cũng bảo phụ nữ không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại. Nếu không sẽ chẳng mấy ai thích mình. Nhưng nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại. Liệu rằng lúc tôi bất lực nhất, ai sẽ vươn tay ra che chở cho tôi?”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất