Thể thao

Bạn gái mới của Quang Hải để lộ bằng chứng đang đi hẹn hò?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Bạn gái mới của Quang Hải đang bị đồn đoán là Thảo Mi và cộng đồng mạng càng thêm tin tưởng khi hot girl này "check in" ở Đà Nẵng.

Những fan trẻ yêu mến Quang Hải đang xôn xao đi tìm bằng chứng người yêu mới của tiền vệ CLB Hà Nội. Nguyên nhân là cộng đồng mạng đang tìm ra cô hot girl được xem là bạn gái mới của Quang Hải trong mấy ngày qua.

Giữa tin đồn là bạn gái mới của Quang Hải, hot girl Thảo Mi bất ngờ “check in” đang ở Đà Nẵng. Điều này càng khiến cho cộng đồng mạng khẳng định Quang Hải có người yêu mới là sự thật. Bởi Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội đóng quân ở Đà Nẵng để chuẩn bị đấu thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vào ngày mai.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý về Thảo Mi bị nghi là bạn gái mới của Quang Hải khi tiền đạo Hà Đức Chinh bất ngờ bấm “like” hai tấm ảnh của hot girl này trên facebook. Ai cũng biết Đức Chinh và Quang Hải chơi rất thân với nhau. Tất nhiên, không phải tình cờ mà Hà Đức Chinh tìm facebook của Thảo Mi để “like” ảnh.

Bạn gái mới của Quang Hải là hot girl Thảo Mi? Ảnh: Facebook NV

Thảo Mi đang trở thành mục tiêu cho fan hâm mộ của Hải “con” sau khi xuất hiện tin đồn cô gái này thay Nhật Lê trở thành bạn gái mới của Quang Hải. Các tài khoản mạng xã hội của Thảo Mi đang tăng lượt người theo dõi lên rất nhiều so với vài ngày trước. Nhiều fan hâm mộ cũng tích cực vào bình luận các tấm ảnh của Thảo Mi.

Nguyên nhân khiến Thảo Mi bị nghi là bạn gái mới của Quang Hải khi tiền vệ CLB Hà Nội liên tục “thả tim” các tấm ảnh của cô hot girl này. Đây là động thái trái ngược so với Nhật Lê, bạn gái lâu năm của Hải “con”, bởi Quang Hải không còn “thả tim” các tấm ảnh của hot girl xứ Quảng.

Người yêu mới của Quang Hải liệu có đúng là Thảo Mi?

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng nhanh chóng bỏ mối quan hệ đang hẹn hò với Nhật Lê, đồng thời ca rhai xóa biệt danh của nhau trên mạng xã hội. Nhật Lê thường xuyên đăng những tấm ảnh theo kiểu độc thân, hoặc hát những ca khúc buồn.

Dẫu vậy, Quang Hải có người yêu mới, hay Thảo Mi là bạn gái mới của Quang Hải, hay chuyện tình của Hải “con” và Nhật Lê đã chấm dứt, tất cả chỉ là sự đồn đoán của fan hâm mộ. Vì cả ba người chưa có ai lên tiếng chính thức về câu chuyện đang được rất nhiều fan trẻ quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất