Thể thao

Bạn gái Hoàng Đức được fan Thái Lan khen xinh như thiên thần

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nguyễn Gia Hân - bạn gái của Hoàng Đức đã nhận được rất nhiều sự chú ý của fan Thái Lan khi xuất hiện trên khán đài trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan.

Bạn gái Hoàng Đức - Gia Hân đang gây sốt trên cộng đồng mạng Thái Lan khi xuất hiện trên khán đài trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan để tiếp lửa cho bạn trai và các đồng đội. (Ảnh của Fathailand)

Gương mặt xinh xuất sắc cùng gu ăn mặc sành điệu của bạn gái Hoàng Đức lập tức chinh phục được các fan khó tính của Thái Lan. Ai nấy cũng xuýt xoa rằng con gái Việt ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Một số CĐV xứ chùa Vàng còn gọi “nàng thơ” Hoàng Đức là vợ. (Ảnh của Fathailand)

Được biết, bạn gái Hoàng Đức là nàng WAGs duy nhất trong hội bạn gái U23 Việt Nam sang Thái Lan cổ vũ cho bạn trai. Bạn gái Hoàng Đức đã theo chân anh đến Thái Lan từ những ngày đầu. (Ảnh IGNV)

Trên trang cá nhân, Gia Hân đăng tải những bức ảnh check-in tại Buriram, Thái Lan. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, mua sắm trong những ngày ở Thái Lan. (Ảnh IGNV)

Bạn gái Hoàng Đức còn dán trên má và trên điện thoại biểu tượng trái tim màu đỏ có hình lá sao vàng ở giữa để thể hiện tình yêu với đội tuyển. (Ảnh IGNV)

Dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ khi đây không phải lần đầu tiên Hoàng Đức được bạn gái đến tận sân cổ vũ khi thi đấu ở nước ngoài. Trước đó, tại SEA Games 30, Gia Hân đã bay sang Philippines để cỗ vũ bạn trai trong trận chung kết lịch sử gặp U22 Indonesia. (Ảnh IGNV)

Bạn gái Hoàng Đức đang là chủ của một spa thế nên nửa kia Hoàng Đức thường xuyên đi du lịch. Gia Hân cũng là hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 20.000 người theo dõi nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Cô hiện sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. (Ảnh IGNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất