Thể thao

Bạn gái hoa hậu 'gửi' món quà quý nhất đến Phan Văn Đức

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngọc Nữ đã chúc cho Phan Văn Đức tiếp tục chơi hay ở AFF Cup 2018, còn Việt Nam thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Trả lời Saostar, Ngọc Nữ đã có những chia sẻ thú vị sau khi chứng kiến Phan Văn Đức ghi bàn cho Việt Nam.

“Cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, Nữ rất vui và tự hào trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là bàn thắng quyết định của Phan Văn Đức. Cậu ấy đã có một trận đấu thật sự xuất sắc. Điều là là sự khẳng định cho sự nỗ lực và tiến bộ trong suốt thời gian qua của Đức. Thế nên, bàn thắng đến là điều có thể dự đoán trước được”, Ngọc Nữ vui sướng nói về bàn thắng của Phan Văn Đức vào lưới Philippines để giúp Việt Nam thắng 2-1.

Phan Văn Đức ghi bàn quyết định vào lưới Philippines.

Trước câu hỏi sẽ tặng gì cho tiền đạo Phan Văn Đức nếu Việt Nam vô địch, khi Văn Đức từng tặng vòng nguyệt quế cho Ngọc Nữ ở sân Mỹ Đình. Cô gái từng vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam nói: “Theo Nữ thì sự tin tưởng, động viên cũng như sự đồng hành của hàng triệu người hâm mộ là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bạn ấy.

Với Văn Đức cũng vậy. Thời điểm này có lẽ không có món quà nào quý giá hơn điều đó. Nữ cũng người hâm mộ sẽ luôn sát cánh bên Đức và đội tuyển Việt Nam”.

Sau cùng, Ngọc Nữ gửi lời chúc đến Việt Nam và Phan Văn Đức có thể giành chức vô địch AFF Cup 2018, qua đó đáp lại tình yêu của hàng triệu người hâm mộ.

“Chúc cho Đức và đội tuyển Việt Nam sẽ luôn giữ vững được phong độ, chiến đấu thật tự tin để Việt Nam một lần nữa nâng cao chiếc cúp vàng vô địch.

Với các bạn ở đội tuyển, dù thế nào thì các bạn đã chiến thắng trong tim Nữ và tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam rồi. Việt Nam vô địch!”, Ngọc Nữ nhắn nhủ đến Phan Văn Đức và Việt Nam trong hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Ngọc Nữ tin tưởng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: NVCC

Cô gái xứ Nghệ không quên hô to: Việt Nam vô địch!

Cần nhắc, Ngọc Nữ luôn xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Phan Văn Đức và Việt Nam ở các trận đấu trên sân Mỹ Đình. Đó được xem là sự động viên lớn về tinh thần để Văn Đức chơi thăng hoa.

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines ở trận bán kết lượt đi, Việt Nam trở về lại Hà Nội để đá trận lượt về vào ngày 6/12.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất