Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh và scandal với 'Messi Thái'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cách đây 5 tháng, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh từng khiến cư dân mạng "dậy sóng" với hành động cực gắt trước Messi Thái Lan.

Vào tối nay 19/11, tuyển Việt Nam sẽ trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Trận đấu này không chỉ hấp dẫn người hâm mộ bởi yếu tố chuyên môn, những màn so tài đỉnh cao mà còn bởi những câu chuyện drama trong và ngoài sân cỏ.

Còn nhớ, ở King's Cup, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh và “Messi Thái Lan” Chanathip đã từng tạo ra một cuộc “chạm trán” gay gắt trên mạng xã hội.

Câu chuyện xuất phát từ pha phạm lỗi thô bạo của Thitiphan với Văn Hậu trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Khi đó, Chanathip gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân bằng tiếng Thái: “Tát cái đầu chết tiệt”. Đây được xem là động thái cổ xúy bạo lực của “Messi Thái”.

Ngay lập tức, trang Facebook của Chanathip ngập tràn trong “biển” comment lên án từ CĐV Việt Nam, trong đó có bạn gái Duy Mạnh. Vì quá bức xúc với sự ngông cuồng của Chanathip, cô nàng Quỳnh Anh đã để lại bình luận “cực gắt”: “Thằng này láo”.

Bạn gái Duy Mạnh và 'mối thù' với “Messi Thái” Chanathip.

Vốn gắn liền với hình ảnh kẹo ngọt và dịu dàng bên cạnh Duy Mạnh, động thái có phần xốc nổi này của Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ. Mọi việc còn bị đẩy đi xa hơn khi bạn gái Duy Mạnh viết trên Instagram story: “Chanathip chửi tiếng Thái, mình sẽ chửi bằng tiếng Việt”.

Câu chuyện này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ suốt mấy ngày. Mọi chuyện chỉ dừng lại được khi “Messi Thái” đăng đàn xin lỗi CĐV Việt Nam.

Với tính chất căng thẳng, trận đấu vào tối nay hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Bạn gái Duy Mạnh sẽ có dịp chứng kiến Chanathip thi đấu trên khán đài Mỹ Đình.

Phát biểu trước trận đấu, Duy Mạnh cũng nêu rõ quyết tâm đánh bại Thái Lan: “Việt Nam và Thái Lan là trận đấu được người hâm mộ kỳ vọng. Tôi biết tuyển Việt Nam được trông chờ thi đấu sòng phẳng với Thái Lan. Ban huấn luyện và cầu thủ sẽ làm những gì tốt nhất để mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất