Thể thao

'Nàng thơ' của Duy Mạnh khóc ròng vì hacker ghé thăm lấy cấp trang cá nhân

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau anh rễ Văn Quyết, bạn gái Duy Mạnh là cái tên đình đám tiếp theo trong giới bóng đá nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt của các hacker.

Mới đây, Duy Mạnh vừa đăng tải một thông báo trên trang cá nhân về “công chúa béo” của mình: “Chào mọi người, hiện tại Instagram quynhanh23 và facebook Nguyễn Quỳnh Anh đã không còn là của Quỳnh Anh nữa. Quỳnh Anh bị hack rồi nhé. Hiện tại, hacker đã viết thêm ở phần tiểu sử “nhận PR”. Toàn bộ tin nhắn, bài đăng, quyền kiểm soát tài khoản không còn là của QA nữa…Mọi người share để cảnh báo giúp mình ạ!”.

Theo đó, trang cá nhân của Quỳnh Anh bất ngờ bị hacker ghé thăm và lấy cấp hết tài khoản. Quỳnh Anh là cô nàng có lượt theo dõi lớn nhất trong hội bạn gái cầu thủ hiện nay, khoảng hơn 600 nghìn người theo dõi ở cả hai nền tảng mạng xã hội là facebook và instagram, gấp đôi Nhật Lê (bạn gái Quang Hải).

Với lượt theo dõi lớn, bạn gái Duy Mạnh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời sống, bán hàng online, làm KOL quảng cáo…Việc bị kẻ xấu lấy facebook không chỉ gây thiệt hại đối với bạn gái Duy Mạnh, mà còn có thể ảnh hưởng đến những người khác, nếu như bị lợi dụng.

'Nàng thơ' của Duy Mạnh khóc ròng vì hacker ghé thăm lấy cấp trang cá nhân.

Không chỉ Duy Mạnh, bố Quỳnh Anh - ông Đông Giang cũng kêu gọi sự giúp đỡ: “Con gái tôi đã bị hack toàn bộ instagram, gmail, facebook. Ai có thể giúp được không?”.

Hiện tại, cả gia đình Quỳnh Anh và Duy Mạnh đang cuống cuồng tìm người lấy lại tài khoản và cảnh báo các fan tránh nghe theo lời hacker.

Trong khi trang tài khoản facebook cá nhân bị khóa thì tài instagram được hacker hoạt động sôi nổi. Chỉ trong vòng vài giờ, hacker đã đăng tải những những story kêu gọi người theo dõi like trang khác.

Quỳnh Anh đã tỏ ra vô cùng tức giận nhưng bất lực không biết làm gì. Cô viết: “Tẩy chay hacker! Không cho 1 thằng ăn cắp kiếm tiền mất dạy! Các bạn vui lòng không tương tác với instagram quynhanh23, report, chửi thẳng vào mặt loại ăn cắp trơ tráo! Cái gì không thuộc về mình, mãi mãi không thuộc về mình. Một thằng ăn cắp, chiếm đoạt tài sản để kiếm tiền sớm muộn cũng bị trừng trị thôi”.

Trước Quỳnh Anh, anh rễ của cô nàng - Văn Quyết cũng bị mất trang cá nhân hồi giữa tháng 7. Rất may sau đó tiền đạo của Hà Nội đã lấy lại tài khoản.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất