Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh khen Văn Quyết: 'Anh rể đẳng cấp quá'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau màn trình diễn đẳng cấp trong trận chung kết Cup quốc gia, tiền đạo nhận được lời khen của bạn gái Duy Mạnh - cô nàng Quỳnh Anh.

Tối 31/10, CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ để lần đầu tiên đoạt chức vô địch Cup quốc gia. Tiền đạo Văn Quyết là người góp công lớn nhất vào chiến tích này của đội bóng thủ đô với một bàn thắng đẹp mắt và một pha kiến tạo.

Bạn gái Duy Mạnh - cô nàng Quỳnh Anh dù không có mặt ở sân Tam Kỳ những vẫn cổ vũ anh rễ qua màn hình TV. Sau khi chứng kiến 90 phút bùng nổ của tiền đạo này, “nàng thơ” xinh đẹp của Duy Mạnh đăng dòng trạng thái: “Anh Văn Quyết đẳng cấp quá ạ” kèm bức ảnh chụp cháu trai Văn Quân (con trai Văn Quyết - PV) đang theo dõi lễ trao chức vô địch Cúp quốc gia 2019.

Bạn gái Duy Mạnh khen Văn Quyết: “Anh đẳng cấp quá”.

Sau đó, nhóc tỳ nhà Văn Quyết còn thơm lên má bố qua màn hình để chúc mừng anh giành chức vô địch. Quỳnh Anh là em vợ của Văn Quyết và là con gái thứ hai của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về gia đình với niềm hạnh phúc và tự hào.

Người yêu Duy Mạnh còn tạo hẵn một trang cá nhân riêng cho con trai cưng Văn Quyết để đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé.

Trong thời gian gần đây, bạn gái Duy Mạnh cũng là cái tên gây sốt mạng xã hội khi tự mua “xế xịn” ở tuổi 23. Trước trận chung kết Cup quốc gia, Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh tới một showrom ôtô ở Hà Nội để nhận chiếc xe Mercedes GLC300. Quỳnh Anh cho biết sau quãng thời gian chăm chỉ làm việc, đây là một món quà mà cô tự thưởng cho mình.

Việc Duy Mạnh và Quỳnh Anh có thể tự mua nhà và xe sang khi mới 23 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ. Nhiều fan đang mong chờ cặp đôi sớm tổ chức đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất