Thể thao

Bạn gái dùng 'chiêu độc', De Gea quyết rời M.U vào cuối mùa giải

Wind Lê
Chia sẻ

De Gea đang nằng nặc đòi rời Man United vào cuối mùa giải và nhiều thông tin cho rằng việc này có tác động lớn từ cô bạn gái "nhớ nhà" của thủ thành người TBN - Edurne Garcia.

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) đưa tin, De Gea đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Man United và cả HLV Mourinho về việc muốn rời khỏi sân Old Trafford khi mùa giải này kết thúc. Tất nhiên, điểm đến của thủ thành này chính là Real Madrid - nơi chủ tịch Perez đang mong muốn xây dựng dải ngân hà 3.0 với hàng loạt tên tuổi lớn như Neymar, Harry, Hazard và De Gea.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác đến từ truyền thông Anh khẳng định rằng quyết định này của De Gea có tác động không nhỏ của cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia.

Ai cũng biết, Edurne luôn bày tỏ mong muốn được trở về Tây Ban Nha phát triển sự nghiệp ca sĩ của mình. Hiện cô đang là giám khảo của cuộc thi Got Talent danh tiếng tại xứ sở Bò tót.

Để bạn trai mình quyết tâm trở về cố hương, nữ ca sĩ xinh đẹp đã dùng tới “chiêu độc”, đó là chấp nhận lên xe hoa với De Gea. Trước đây, thủ thành người Tây Ban Nha từng bày tỏ mong muốn kết hôn nhưng Edurne chưa đồng ý.

Edurne từng lên báo tiết lộ cô và bạn trai rất “tâm đầu, ý hợp”. Sở dĩ cô không chịu kết hôn bởi anh chàng chưa chịu rời xứ sở sương mù để về TBN thi đấu.

Edurne Garcia Almagro và David De Gea bắt đầu hẹn hò hồi năm 2011, khi cầu thủ này vẫn còn khoác áo CLB Atletico Madrid.

Bạn gái của De gea hơn anh 5 tuổi. Edurne từng giành nhiều giải thưởng âm nhạc quốc gia và châu Âu. Cô cũng từng là đại diện của Tây Ban Nha tại một số cuộc thi âm nhạc châu Âu danh giá.

Edurne được xem là nàng WAGs xinh đẹp và hấp dẫn nhất của Man United.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất