Thể thao

Bạn gái Đặng Văn Lâm, 'cô Kim xứ Tây Đô' dạy tập Gym để tăng vòng ba lên 100cm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ được biết đến khi theo đuổi con đường fitness chuyên nghiệp, bạn gái Văn Lâm và "Kim siêu vòng 3 xứ Tây Đô" đều là những người truyền cảm hứng giúp các cô gái tự tin hơn trong cuộc sống bằng những bài tập gym tăng vòng 3.

Clip: Bạn gái Văn Lâm, 'Kim siêu vòng 3 xứ Tây Đô' dạy tập gym tăng vòng 3 lên 100cm.

Là hai trong số những người đẹp dành nhiều thời gian trong phòng gym, bạn gái Văn Lâm - cô nàng Yến Xuân và “cô Kim siêu vòng 3 xứ Tây Đô” - Nguyễn Kim Nguyên thường xuyên chia sẻ những bài tập để giúp tập gym một cách hiệu quả để có một body đẹp.

Hot girl phòng gym Cần Thơ - Nguyễn Kim Nguyên vốn trở nên nổi tiếng nhờ hình ảnh cô gái dáng đẹp mặc đồ thể thao bó sát, chạy xe mô - tô “khủng” trên phố. Tuy nhiên, nhờ số đo hình thể nóng bỏng 84-60-97 cùng sở thích tập vòng 3 mỗi ngày, Kim Nguyên dần được người hâm mộ đặt cho biệt danh “cô Kim siêu vòng 3” xứ Tây Đô.

Thế nên cô thường xuyên chia sẻ những bài tập gym và mong muốn tất cả mọi người hướng đến cuộc sống khỏe - đẹp. Kim Nguyên không ít lần chia sẻ với Saostar về việc tập Gym để có vóc dáng đẹp: “Tôi nghĩ phụ nữ có vóc dáng đẹp là điều tự tin nhất. Điều này cũng khiến phụ nữ hấp dẫn. Nếu bạn có gương mặt xinh xắn ưa nhìn và kèm theo vóc dáng cân đối nữa thì đó là điều hạnh phúc và hãnh diện nhất”.

Bạn gái Văn Lâm, “Kim siêu vòng 3 xứ Tây Đô” dạy tập gym tăng vòng 3 lên 100cm.

Trong khi đó, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân từ lâu nay đã được biết đến nàng WAGs nóng bỏng nhất ĐT Việt Nam. Không chỉ sở hữu vòng 1 bốc lửa, vòng eo con kiến, Yến Xuân còn nhiều lần “đốt mắt” fan với vòng 3 gần chạm ngưỡng 100cm.

Từ chỗ chỉ muốn tập để giảm cân, cải thiện hình dáng vòng 3, bộ môn gym trở thành đam mê của Yến Xuân. Bạn gái Văn Lâm luôn tận dụng tối đa từng góc nhỏ trong nhà, từng vật dụng có sẵn như thiết kế cầu thang, bức tường đứng… để đưa ra những bài tập tại nhà hiệu quả nhất mà không cần phải đến phòng tập nâng tạ.

Người yêu Lâm Tây cũng không ngần ngại chia sẻ niềm đam mê tập gym cải thiện sức khỏe với người hâm mộ bằng các tips tập luyện để eo thon, chân săn, tăng kích cỡ vòng 3… trên story cá nhân.

Những đoạn clip dạy tập gym tăng vòng 3 lên 100cm của bạn gái Văn Lâm hay “cô Kim siêu vòng 3” luôn nhận nhiều lượt xem. Họ thực sự là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ mất tự tin về cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất