Thể thao

Bạn gái đại gia của Bùi Tiến Dũng khoe ảnh nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chia tay "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng, bạn gái đại gia tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến đi chơi sang chảnh. Thanh Mèo cũng không quên khoe ảnh bikini bỏng mắt.

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp diễn ra vào cuối năm, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc. HLV Park Hang Seo cũng đã công bố ban cán sự của đội trong trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, Triệu Việt Hưng sẽ là người đeo băng đội trưởng. Trong khi đó, hai chiếc băng đội phó được trao cho hậu vệ Hồ Tấn Tài và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Với tấm băng đội phó, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng gần như sẽ được bắt chính ở trận giao hữu lần này. Trở về như người hùng từ VCK U23 châu Á 2018 nhưng Bùi Tiến Dũng đã không gặp may mắn tại sân chơi lớn nhất của bóng đá Việt Nam. Tại V.League, phần lớn thời gian thủ môn người Thanh Hóa phải ngồi trên băng ghế dự bị dù là ở CLB Thanh Hóa hay khi chuyển đến Hà Nội FC.

Phong độ không ổn định và không thường xuyên được thi đấu có lẽ mới là nỗi buồn lớn nhất của chàng thủ môn này. Không những thế, Bùi Tiến Dũng còn chia tay bạn gái đại gia sau gần 1 năm mặn nồng. Cả hai “đường ai nấy đi” vào tháng 7/2019 vì Thanh Mèo không thích yêu xa.

Hậu chia tay, Thanh Mèo vẫn cho thấy bản thân không bị ảnh hưởng gì. Kiếm được nhiều tiền, cô nàng tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ướt át.

Hiện cô nàng đang nghỉ dưỡng tại một resort ở Quy Nhơn. Trên trang cá nhân, bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng không ngần ngại khoe body nóng bỏng. Vóc dáng cân đối giúp Thanh Mèo chinh phục được cả những thiết kế bikini nhỏ nhất. Dù không chia sẻ quá nhiều ảnh bikini trên mạng xã hội nhưng mỗi lần lộ diện Thanh Mèo đều khiến fan ngây ngất.

Bùi Tiến Dũng bắt chính, bạn gái cũ đại gia khoe ảnh bikini nóng bỏng.

Vừa qua, Thanh Mèo cũng lần đầu tiên “xù lông” đáp trả antifan khi bị mỉa mai lấy lợi dụng tên tuổi của Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng. Trở lại với Bùi Tiến Dũng, trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9, trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

Mong rằng Tiến Dũng sẽ lấy lại được phong độ chói sáng của mình hồi đầu năm 2018 để cùng với đồng đội hoàn thành mục tiêu “săn vàng” ở SEA Games cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất