Thể thao

Ẻo lả bên hot boy chỉ đùa vui, Công Phượng đã có bạn gái hơn 1 năm

Quyết Thắng
Chia sẻ

Công Phượng đang có bạn gái ở TP.HCM. Mối tình của tiền đạo người xứ Nghệ đã có hơn 1 năm.

Hình ảnh Công Phượng liên tục chụp ảnh cùng các hot boy bóng đá khiến cho các fan nữ đang bày tỏ sự nghi ngờ về giới tính của tiền đạo người xứ Nghệ. Liệu tiền đạo xứ Nghệ có… “nữ tính” như thế?

Theo thông tin của Saostar, Công Phượng đã có bạn gái hơn 1 năm. Người yêu chưa công khai của tiền đạo người xứ Nghệ hiện tại đang ở TP.HCM và thuộc diện có học vấn rất cao.

Mối tình của Công Phượng và hot girl đang được giấu danh tính qua sự gặp mặt với những người bạn. Công Phượng vốn dĩ trải qua một số mối tình ồn ào nên chọn cách yêu trong thầm lặng. Tiền đạo người xứ Nghệ không muốn chuyện tình cảm bị phơi bày trên mặt báo như thời điểm yêu ca sĩ Hòa Minzy.

Từ thông tin của Saostar, thời gian trở lại Việt Nam thì Công Phượng đã có những buổi hẹn hò với bạn gái để “hâm nóng” tình yêu sau một thời gian dài đi Hàn Quốc chơi bóng. 

Công Phượng không chỉ chụp ảnh với hot boy, anh còn chụp ảnh với các cô gái xinh đẹp. Hot girl trong ảnh là một fan của Công Phượng.

Với mối tình bên hot girl Sài Gòn, Công Phượng thực sự là một người đàn ông đích thực, còn chuyện thường xuyên chụp ảnh bên các cầu thủ chỉ là sự vui đùa của tiền đạo đang chơi bóng ở Bỉ.

Rạng sáng nay, Công Phượng đã có hơn 20 phút ra sân ở giải vô địch quốc gia Bỉ. Dù đội nhà nhận thất bại nhưng Công Phượng đánh dấu thêm 1 cột mốc mới trong sự nghiệp, với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ra sân ở giải đấu số 1 của Bỉ. Đây cũng là cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Theo những đánh giá ban đầu, màn trình diễn của Công Phượng được xem là sự ghi nhận rất lớn trong hành trình nỗ lực của chân sút người xứ Nghệ. Môi trường bóng đá châu Âu có một khoảng cách cực lớn về trình độ so với cầu thủ Việt Nam nên Công Phượng cần thêm thời gian để trải nghiệm, học hỏi và khẳng định chính mình như sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất