Thể thao

Bạn gái 6 lần thi trượt Hoa hậu của Trọng Đại tung bộ ảnh cực nóng như Ngọc Trinh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái 6 lần thi trượt hoa hậu của Trọng Đại - Huyền Trang khiến cộng đồng mạng "chết ngất" khi tung bộ ảnh nóng bỏng như Ngọc Trinh.

Là một trong những cô nàng khá nổi bật trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái 6 lần thi trượt hoa hậu của Trọng Đại vẫn liên tục than vãn về chuyện trang cá nhân tương tác kém.

Vậy nên, cô nàng đã “chiêu đãi” các fan một bộ ảnh cực nóng để thu hút like. Cùng với đó trong album ảnh này, bạn gái Trọng Đại liên tục thả thính với những status ngôn tình.

“Khoá nhà, khoá két, khoá xe. Chi bằng anh thử, khoá môi em này”; “Em thích thứ lấp lánh. Và cực thích màu xanh. Anh có biết không anh. Em thích anh nhiều nhất”…

Kể từ sau khi đập tan ồn ào rạn nứt tình cảm với Trọng Đại, Huyền Trang được cư dân mạng nhận xét là ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng. Vừa qua, mỹ nhân này cũng cho biết cô sẽ không thi hoa hậu nữa, tập trung kinh doanh kiếm tiền.

“Giờ già rồi nên không có ý định thi thêm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ tập trung kiếm tiền, kinh doanh hay làm một cái gì đó thôi. Nếu bây giờ mà đi thi nữa thì các em sẽ cười cho.Thi trượt lần này khiến tôi còn ham muốn, không còn chút sức lực để đi thi nữa”, bạn gái Trọng Đại chia sẻ trên livestream cá nhân..

Cận cảnh thân hình nuột nà như Ngọc Trinh của bạn gái Trọng Đại: 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất