Thể thao

Bán độ, trọng tài World Cup 2018 bị treo còi suốt đời

Theo BĐS
Chia sẻ

Trọng tài người Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út) vừa bị treo còi suốt đời vì dính líu đến scandal bán độ.

LĐBĐ Saudi Arabia vừa ra thông báo xác nhận, cấm cầm còi vĩnh viễn với ông Fahad Al-Mirdasi. Vị vua sân cỏ người Saudi Arabia này bị treo còi vĩnh viễn vì liên quan đến scandal bán độ.

Cụ thể, Fahad Al-Mirdasi đã thừa nhận nhận tiền của BLĐ Al-Ittihad để giúp đội bóng này giành chiến thắng trước Al-Faisaly trong trận chung kết Cúp Quốc gia Saudi Arabia vào ngày 13/5 vừa qua.

Tuy nhiên, thông tin Al Ittihad mua trọng tài đã rò rỉ trước trận khiến LĐBĐ Saudi Arabia phải mở một cuộc điều tra và Fahad Al-Mirdasi đã cúi đầu nhận tội.

Vì thế, Fahad Al-Mirdasi đã bị cấm cầm còi trận chung kết Cúp QG giữa Al-Ittihad và Al-Faisaly vừa qua. Trận này Al-Faisaly thua 1-3 trước Al-Ittihad. Mark Clattenburg, Trưởng BTC trọng tài Saudi Arabia đã được chọn cầm còi trận này thay ông Fahad Al-Mirdasi.

Trước đó, Fahad Al-Mirdasi đã được FIFA chọn cầm còi ở World Cup 2018. LĐBĐ Saudi Arabia đã thông báo lên FIFA đề nghị LĐBĐ thế giới cấm vị vua sân cỏ này cầm còi ở mọi giải đấu quốc tế đặc biệt tại World Cup 2018 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất