Thể thao

'Thất bại trước Man City sẽ chấm dứt triều đại của HLV Wenger'

Wind Lê
Chia sẻ

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin chắc rằng triều đại 21 năm của 'giáo sư' Wenger tại Arsenal chỉ còn được tính bằng ngày.

Chỉ trong vòng 1 tuần, Arsenal hai lần liên tiếp bị Man City đánh bại với cùng tỉ số 0-3 tại chung kết League Cup và Ngoại hạng Anh.

Pháo thủ thất bại một cách toàn diện về chiến thuật, con người thậm chí đến ý chí và tinh thần chiến đấu. Trong khi đó, HLV Wenger trở thành tâm điểm của sự công kích với những quyết định nhân sự khó hiểu và đặc biệt là sự bạc nhược trong khâu chỉ đạo trên sân.

Khá ít người hâm mộ Arsenal vào sân theo dõi trận đấu với Man City dù vé đã bán hết. Thậm chí có fan còn mang theo chăn để đắp.

Buồn hơn, Arsenal đang bị chính các CĐV đội nhà quay lưng. Theo như thống kê, trận đấu của Arsenal với Man City tại vòng 28 Ngoại hạng Anh có đến gần 60.000 vé được bán ra. Một số quầy bán vé trên sân Emirates phải treo bảng hết vé.

Ấy vậy mà khi trận đấu diễn ra, người xem không khỏi bất ngờ khi có rất nhiều ghế bỏ trống trơ trọi xen lẫn số ít fan Pháo thủ với nét mặt buồn bã về sự yếu kém của đội nhà.

Có lẽ hình ảnh một CĐV đội bóng thành London mang cả chăn vào đắp trong lúc xem đội nhà thi đấu đủ nói lên sự chán chường của người hâm mộ Arsenal trong thời điểm hiện tại.

Huyền thoại Jamie Carragher (ảnh nhỏ) tin rằng triều đại của HLV Wenger đã đến hồi kết thúc.

Chứng kiến màn thể hiện của Pháo thủ, trung vệ huyền thoại lừng danh của Liverpool - Jamie Carragher thảng thốt nhận định: “Các cầu thủ Arsenal thi đấu như thể họ không tôn trọng, không quan tâm đến cảm xúc người hâm mộ của mình vậy”.

Theo huyền thoại người Anh, ông cho rằng Arsenal ngày một yếu kém hơn. Và trận thua muối mặt trước Man City sẽ là dấu chấm hết cho triều đại của HLV Wenger tại Pháo thủ.

“Có rất ít fan Arsenal còn muốn ông ấy (Wenger) làm HLV của đội. Ông ấy chắc chắn là một huyền thoại. Tuy nhiên vào lúc này, Arsenal không cần một huyền thoại của quá khứ mà họ phải thay đổi để mạnh mẽ”, Carragher nói thêm.

Bất ngờ trước ghi chú bị lộ của Pep Guardiola 

Khi trận đấu đang diễn ra, một tờ giấy ghi chép được cho rằng của HLV Pep Guardiola đã bị gió thổi bay trên sân. Đáng nói, tâm điểm các ghi chú của chiến lược gia người Tây Ban Nha chính là nhắm vào các cầu thủ của Arsenal.

Những ghi chú của Pep bị gió thổi bay trên sân.

Nhìn thấy hình ảnh này, huyền thoại của Man United - Gary Neville đã bình luận vô cùng hài hước: Nếu tôi là các cầu thủ Arsenal, chắc chắn tôi sẽ chạy đi nhặt tờ ghi chú đó. Biết đâu điều này chính là bước ngoặt giúp HLV Wenger thay đổi cục diện trận đấu”.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất