Thể thao

Bài tập đáng sợ khiến nữ hoạt náo viên xinh đẹp la hét trong đau đớn

Phụng Long
Chia sẻ

Ally Wakefield đã có một trải nghiệm đáng quên khi lần đầu gia nhập đội cổ vũ thể thao của trường trung học East High School, Denver, Mỹ.

Video ghi lại khoảnh khắc Ally Wakefield la hét trong đau đớn.

Xoạc chân là một động tác rất khó ở môn Cheerleader, và nữ sinh Ally Wakefield quả thực đã có một kỷ niệm nhớ đời với động tác này.

Trong đoạn video mới được Daily Mail đăng tải, Ally Wakefield bị HLV và các đồng đội giữ chân giữ tay nhằm thực hiện bằng được động tác khó này. Tuy nhiên, có vẻ như nó là quá sức đối với cô nữ sinh 13 tuổi. Ally Wakefield liên tục la hét trong đau đớn và yêu cầu mọi người dừng lại, nhưng không được đáp ứng.

“Thầy giáo cố gắng ấn lưng cháu xuống để giữ cho cháu có một cú xoạc thẳng. Cơ và dây chằng chân cháu như bị xé toạc”, Ally Wakefield thuật lại với kênh KUSA. Ngoài Ally Wakefield, 7 cô gái khác cũng phải chịu đau đớn vì bài tập này. Bản thân cô nữ sinh đã bị chấn thương cơ chân khá nghiêm trọng.

Ally Wakefield và mẹ thuật lại vụ việc với kênh KUSA.

Hiện chưa rõ ai đã quay lại đoạn video này. Mẹ của Ally Wakefield gửi đơn khiếu nại lên nhà trường vào ngày 15/6 và lập tức gây ra một cơn phẫn nộ trong dư luận. Ozell Williams, HLV của đội cheerleader, đã lập tức bị sa thải để phục vụ cho cuộc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất