Thể thao

Bà xã Icardi phát ngôn gây sốc khi bị dọa tung clip 'giường chiếu'

Theo The Sun
Chia sẻ

Wanda Nara – bà xã của tiền đạo Mauro Icardi vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ khởi kiện một số tờ báo ở Italia đã đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô. Đồng thời, chân dài này cũng bác bỏ tin đồn “qua đêm” với đồng đội của chồng.

Cách đây chưa lâu, Wanda Nara đã bị giới truyền thông Italia chỉ trích là “bà mẹ tồi” khi chỉ biết chăm chú vào du lịch và mua sắm mà bỏ bê chuyện chăm sóc con cái.

Mới đây, chân dài này lại bị báo giới xứ sở mì ống “phanh phui” chuyện lừa dối chồng Mauro Icardi để “qua đêm” với Marcelo Brozovic, đồng đội của Icardi tại Inter Milan.

Wanda Nara tuyên bố sẽ khởi kiện các tờ báo ở Italia đưa thông tin sai lệch về mình.

Thậm chí, fanpage của tạp chí Cronaca Vera trên mạng xã hội Facebook còn khẳng định, họ đang giữ đoạn băng ghi âm thông tin Wanda qua mặt Icardi để léng phéng với đồng đội của chồng. Bên cạnh đó, họ còn có tin nhắn giữa Wanda và Brozovic trên ứng dụng WhatsApp.

Chứng kiến điều này, Wanda Nara đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả. Đồng thời, chân dài người Argentina cũng khẳng định, cô sẽ khởi kiện những tờ báo đã đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mình.

“Bạn cần phải hiểu rằng, bạn sẽ phải trả giá cho những thông tin sai lệch về tôi và gia đình tôi. Tôi đang có một cuộc sống bình thường. Tôi làm việc, chăm sóc con cái. Vì vậy, hãy tự nghĩ mình sẽ phải chịu những gì cho các việc vô nghĩa mà các bạn vừa làm với tôi.

Mauro Icardi và bà xã.

Sau cùng, tôi muốn nhắc lại là tôi ! Vợ của Mauro. Những thông tin sai lệch khiến cuộc sống gia đình tôi gặp trục trặc sẽ phải trả giá. Luật sư của tôi đang hoàn tất hồ sơ khởi kiện” - Wanda Nara chia sẻ.

Đáng chú ý, không chỉ Wanda Nara có ý kiến mà tiền đạo Icardi cũng tỏ ra bức xúc về điều này. Trên mạng xã hội, ngôi sao đang khoác áo Inter đã mỉa mai rằng: “Những kẻ luôn soi mói người khác, luôn nói xấu người khác thật ra chỉ là những kẻ chẳng có gì và ghen tị những gì mà ta có”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất