Thể thao

Ba ngôi sao Việt Nam được chờ đợi bùng nổ trong năm 2020

Hoài Anh
Chia sẻ

Năm 2020, bóng đá Việt Nam hứa hẹn có thể tạo thêm những cột mốc lịch sử và điều đó không thể thiếu sự tỏa sáng từ các ngôi sao.

“Ông vua tốc độ” Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn đang có được phong độ cực tốt trong sự nghiệp. Văn Toàn trở thành “đầu tàu” của CLB HAGL ở V.League 2019 và chiếm một suất đá chính trên hàng công tuyển Việt Nam ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Văn Toàn sẽ tiếp tục trưởng thành trong năm 2020?

Sau sự thăng hoa ở năm 2019, Văn Toàn hứa hẹn sẽ còn mang đến những bất ngờ trong năm 2020. Một trong những “vũ khí” đáng sợ nhất của Văn Toàn chính là các pha bóng bứt tốc cực nhanh, gần như không thể ngăn cản nếu các hậu vệ V.League đua tay đôi với anh.

Sự tiến bộ theo từng mùa bóng và hoàn thiện chính mình, điều này giúp cho Văn Toàn được chờ đợi bung nổ trong năm 2020.

Sự trở về của Công Phượng

Kết thúc hành trình chơi bóng ở Bỉ, Công Phượng trở lại Việt Nam trong ngày đầu tiên của năm 2020. Công Phượng thi đấu cho CLB TPHCM với bản hợp đồng nửa năm, bỏ ngỏ khả năng chơi hết cả mùa giải khi bầu Đức chưa chấp nhận cho TPHCM mượn thêm nửa năm.

Tạm biệt nước Bỉ, Công Phượng về Việt Nam mang đến sự chờ đợi rất lớn của người hâm mộ.

Mặc dù dự bị khá nhiều ở Bỉ nhưng đẳng cấp của Công Phượng là điều không cần bàn cãi. Không có gì bất ngờ nếu Công Phượng thi đấu thăng hoa ở mùa bóng 2020, bởi phong độ là nhất thời, còn đẳng cấp là mãi mãi.

Sự kỳ vọng Công Phượng thăng hoa cũng mang đến cho bóng đá Việt Nam nhiều điều lạc quan, nhất là trong bối cảnh ông Park Hang Seo đang cần một cầu thủ có thể tỏa sáng trong những trận đấu khó khăn ở vòng loại World Cup 2022.

Phan Văn Đức tái xuất

Hôm nay, Phan Văn Đức sẽ “ghi bàn thắng cuộc đời” bằng đám cưới với Võ Nhật Linh. Sau đám cưới, Phan Văn Đức sẽ hội quân cùng SLNA để chuẩn bị cho V.League 2020.

Một điều đáng vui là Phan Văn Đức đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Tiền vệ người xứ Nghệ đang háo hức trở lại để khẳng định tài năng sau một thời gian dài “ngồi ngoài xơi nước” vì chấn thương.

Phan Văn Đức - người hùng của U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2018 được chờ đợi trở lại ấn tượng trong năm 2020.

Phan Văn Đức là mẫu tiền vệ được HLV Park Hang Seo yêu thích. Từ U23 châu Á 2018 đến AFF Cup 2018 đã chứng minh rất rõ, ông Park luôn cần một tiền vệ có thể tạo nên sự đột biến trong lối chơi như Phan Văn Đức. Lẽ đó, tất cả đều mong đợi Phan Văn Đức tái xuất trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất