Thể thao

Ba mục tiêu lớn của HLV Park Hang Seo khi ký hợp đồng với VFF

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Sau cuộc gặp với người đại diện của HLV Park Hang Seo vào giữa tháng 10, VFF đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chuyện HLV Park Hang Seo và VFF ký hợp đồng mới có đến 99% sẽ thành công, thậm chí từ thông tin hàng lang thì cả hai bên có thể ký vào cuối tháng 11, tức trước thời điểm U22 Việt Nam dự SEA Games 30 tại Philippines. Dưới đây là những mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong ba năm tới.

1. HCV SEA Games 30

Tấm HCV SEA Games 30 là mục tiêu được xem là quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Nếu HLV Park Hang Seo và VFF chốt xong hợp đồng vào cuối tháng 11 thì HCV SEA Games 30 là trọng trách đầu tiên.

Cơ hội để HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games 30 là rất lớn, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc đang có trong tay lứa cầu thủ tài năng và chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn. Ngoài ra, HLV Park và VFF đã sớm có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng để giành HCV SEA Games, khi quá trình tập luyện diễn ra xuyên suốt từ tháng 7 năm nay.

HLV Park Hang Seo và VFF sắp ký hợp đồng có thời hạn 3 năm.

2. VCK U23 châu Á 2020

Đầu năm 2020, U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Mục tiêu của U23 Việt Nam là vượt qua vòng bảng, sau đó tính đến đích ngắm dự kiến là góp mặt ở bán kết.

So với 2 năm trước, HLV Park Hang Seo không còn những cầu thủ giỏi như Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Đức. Đó là sự khác biệt rất lớn nên HLV Park Hang Seo sẽ không dễ tái hiện lại kỳ tích từng giành Á quân U23 châu Á 2018 cho bóng đá Việt Nam.

3. Vô địch AFF Cup 2020

Với tư thế là nhà vô địch AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ đặt mục tiêu cao nhất ở AFF Cup 2020. Thách thức lớn nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo là tuyển Thái Lan.

HLV Park Hang Seo đang có thành tích vô cùng ấn tượng kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam là bất bại ở Đông Nam Á. Thế nên, người hâm mộ có quyền kỳ vọng ông Park giúp tuyển Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

4. Các mục tiêu khó

Bên cạnh những giải đấu kể trên, tuyển Việt Nam đang đá vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu giành vé dự World Cup có thể quá tầm so với Việt Nam nhưng chuyện vào vòng 3 (12 đội) thì có thể thành hiện thực.

Nếu chơi tốt ở vòng loại World Cup 2022 thì tuyển Việt Nam chính thức có vé dự VCK ASIAN Cup 2033, đây cũng là sân chơi chờ đợi HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam tiến sâu như năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất