Thể thao

Bà chủ xinh đẹp ở Malaysia: Vào sân Bukit Jalil sợ bị đánh, mong Việt Nam thắng

Văn Nhân
Chia sẻ

"Chị thấy nhiều người Việt Nam sang đây, xong mua không được vé lại ra về. Vui vì được thấy mọi người qua bên đây, lòng nôn nao lắm...".

Vừa vui vừa buồn

Với nhiều năm sinh sống ở Malaysia, chị Mi Nguyễn bày tỏ niềm vui lớn khi chứng kiến nhiều CĐV Việt Nam sang Malaysia cổ vũ cho tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

“Từ hôm Chủ nhật (9/12), chị thấy có nhiều CĐV Việt Nam đã sang bên Malaysia. Mọi người bên này cảm thấy vui lắm. Nhưng lại có phần lo lắng vì sợ xảy ra chuyện khi vào xem trận đấu”, chị Mi Nguyễn chia sẻ với Saostar.

Chị Mi Nguyễn kể tiếp: “Chị thấy nhiều người Việt Nam sang đây, xong mua không được vé lại ra về. Vui vì được thấy mọi người qua bên đây, lòng nôn nao lắm. Nhưng cảm giác buồn vì mọi người không mua được vé.

Từ Việt Nam sang Malaysia không mua được vé thì buồn lắm. Chị thấy có cả một đoàn CĐV đứng xếp hàng nhưng không mua được vì vé hết. Chị muốn khóc luôn khi chứng kiến cảnh tượng như thế, nhìn mọi người ra về mà lòng đau lắm”.

Bà chủ người Việt ở Malaysia - chị Mi Nguyễn.

Bà chủ người Việt ở Malaysia tâm sự thêm là lo lắng CĐV Việt Nam vào sân Bukit Jalil cổ vũ cho tuyển Việt Nam sẽ xảy ra chuyện này chuyện kia. Nỗi lo này xuất phát từ sự ám ảnh về chuyện CĐV Việt Nam bị đánh trên sân Bukit Jalil hồi năm 2014.

Mong Việt Nam thắng

Với tình thần cổ vũ cho tuyển Việt Nam, chị Mi Nguyễn mua vé cho 7 người ở quán đi xem trận Malaysia - Việt Nam. Nhưng vì mọi người xếp hàng quá đông, chị Mi Nguyễn không thể mua được vé và phải “săn” vé ở chợ đen.

“Malaysia đợt này rất quyết tâm thắng Việt Nam. Chị hy vọng toàn đội thi đấu thật hay ở Bukit Jalil. Việt Nam phải chơi thực sự cố gắng, tinh thần quyết đấu thật cao mới có cơ hội thắng Malaysia được. Mọi người sẽ cổ vũ hết mình cho tuyển Việt Nam”, chị Mi Nguyễn nói.

Trong nỗi lo cho tuyển Việt Nam, chị Mi Nguyễn kể thêm nỗi khổ đi “săn” vé: “Chị mua không được vé nên phải nhờ hỏi mua vé chợ đen. Vé bên này lên gấp 10 lần. Chị có người quen nên chỉ mua giá gấp đôi. Nhưng hôm sau họ lại đòi cao hơn. May là Liên đoàn bóng đá Malaysia có chừa vé để CĐV đến mua, sợ phe vé mua hết đem đi bán lại. Chiều nay, chị ra sân mới cầm được vé. Chị mua được 8 vé nên cùng chồng và mọi người đi xem vào tối nay.

Chị nghĩ CĐV Việt Nam không mua vé được ở sân thì mua lại sẽ phải trả tiền rất nhiều, do trận đấu này đang rất được quan tâm”.

Chị Mi Nguyễn mong Việt Nam giành chiến thắng.

Nhằm cổ vũ cho tuyển Việt Nam, chị Mi Nguyễn tiết lộ nếu CĐV Việt Nam ghé quán sẽ đãi bánh miễn phí. “Quán của chị ở Puchong, Selangor, khá gần sân Bukit Jalil nên mọi người nếu ghé đến xem trong trường hợp không mua được vé thì chị sẽ đãi bánh miễn phí. Chỉ mong sao tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng”.

Bà chủ người Việt - Mi Nguyễn luôn hướng về tuyển Việt Nam mỗi khi thi đấu ở Malaysia. Năm 2017, chị Mi Nguyễn cũng cho cả quán nghỉ việc để đi cổ vũ cho U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Game. Chị Mi Nguyễn thường chuẩn bị đồ ăn nhẹ để tặng cho CĐV Việt Nam sang Malaysia.

Tấm lòng người Việt ở Malaysia có thể nói đang hướng tất cả về tuyển Việt Nam. Họ chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hạ Malaysia ngay tại Bukit Jalil.

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 tối hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất