Thể thao

Arsene Wenger 'ngán' gặp đội bóng nào nhất ở tứ kết Europa League?

Theo Four Four Two
Chia sẻ

Sau khi Arsenal giành chiến thắng đậm đà trước AC Milan để giành vé vào tứ kết Europa League, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra đối thủ mà đội bóng của ông sợ phải đụng độ nhất ở vòng đấu sắp tới.

Vào rạng sáng nay, Arsenal đã có cuộc tiếp đón AC Milan tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Với lợi thế sân nhà và việc giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn ở lượt đi, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã thi đấu khá chậm.

Chính điều này giúp đội khách kiểm soát được thế trận trước khi có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 35 nhờ công của Calhanoglu.

Arsenal ngược dòng hạ gục AC Milan.

Sau khi bị thủng lưới, Arsenal mới bừng tỉnh và tràn lên tấn công. Chỉ 4 phút sau, họ đã có được bàn thắng san hòa cách biệt khi Danny Welbeck dứt điểm thành công quả phạt đền. Đến phút 71, Xhaka tỏa sáng đúng lúc để ghi bàn trước khi góp công cho Welbeck hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Arsenal đã giành vé vào chơi ở vòng tứ kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-1. Chứng kiến điều này, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi tinh thần cũng như phong độ thi đấu của các học trò.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng chỉ ra đối thủ mà đội bóng của ông sợ phải gặp nhất ở vòng tứ kết và đó là Atletico Madrid. Theo Wenger, đây là một đội bóng mạnh với sức tấn công đáng sợ. Nhất là việc họ vừa đè bẹp Lokomotiv Moskva với tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 Europa League.

Arsenal sợ gặp Atletico.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Dù chưa biết đối thủ là ai, nhưng chắc chắn Atletico là đội bóng mà chúng tôi muốn tránh gặp mặt nhất tại vòng đấu sắp tới. Họ là đội bóng mạnh, có sự gắn kết và hiện đang có phong độ rất cao khi vừa hạ gục Lokomotiv Moskva với tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận”.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, HLV Wenger đã lảng tránh câu hỏi của các phóng viên về pha bóng có phần “ăn vạ” của Welbeck khiến AC Milan phải chịu quả phạt đền “oan ức”. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn khẳng định, mình không biết rõ về tình huống này và cho rằng trọng tài luôn có những quyết định chính xác.

Chia sẻ

Theo

Four Four Two

Tin mới nhất