Thể thao

Arsenal thắng vất vả nhờ cú đúp của Lacazette

Phụng Long
Chia sẻ

Pháo thủ có chiến thắng cách biệt 2 bàn nhờ 2 pha lập công của Lacazette. Trận thắng này giúp Arsenal vươn lên xếp thứ 7 sau vòng 6.

Kết quả: Arsenal 2-0 West Brom

Ghi bàn: Lacazette 21′ 67′

Đội hình xuất phát:

Arsenal (3-4-3): Cech; Mustafi, Koscielny, Monreal; Bellerin, Elneny, Xhaka, Kolasinac; Ramsey (Maitland-Niles 90), Sanchez (Ozil, 83), Lacazette (Giroud, 83)

West Brom (5-3-2): Foster; Nyom (Phillips, 74), Evans, Hegazi, Dawson, Gibbs; Livermore (Morrison, 63), Barry Krychowiak; Rodriguez, Robson Kanu (Rondon, 64)

Ở vòng 6, Arsenal là đội đá muộn nhất trong số các đại gia. Chính vì vậy, họ chịu áp lực buộc phải thắng nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau khi mà các ông lớn khác đều có trọn 3 điểm.

Sau 90 phút trên sân Emirates, Arsenal cũng có được cái mà mình muốn với chiến thắng 2-0 theo cách tương đối vất vả.

Alexandre Lacazette chính là cái tên ấn tượng nhất khi anh ghi cả 2 bàn ở trận này, một từ cú đánh đầu bồi và một đến sau pha sút phạt thành công trên chấm 11m.

Tuy nhiên, Alexis Sanchez mới là cầu thủ khơi nguồn cho chiến thắng của Arsenal. Dù không ghi bàn nào nhưng tiền đạo người Chile luôn là đầu tàu trong mọi pha lên bóng của pháo thủ.

Phút 21, cũng chính nhờ cú sút dội xà của Alexis Sanchez mà Alexandre Lacazette có cơ hội đánh đầu bồi mở tỷ số cho Arsenal.

Bàn thua không khiến đội khách West Brom nao núng. Thậm chí có không dưới 3 lần, các cầu thủ áo sọc xanh/ trắng khiến cả sân Emirates hú vía với những pha tấn công sắc sảo.

Đáng tiếc là trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, họ đã không thể có bàn thắng. Đen đủi nhất chính là cú đánh đầu bị Monreal cản phá ngay trên vạch vôi của Jay Rodriguez ở phút 38.

Trong thế trận giằng co, Arsenal bất ngờ có bàn thắng thứ 2. Nyom đẩy ngã Ramsey rất vô duyên, khiến West Brom bị thổi phạt 11m. Lacazette sau đó không mắc bất cứ sai lầm nào giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-0 ở phút 67.

Cú đúp trong trận đấu này nâng tổng số bàn thắng của Lacazette lên con số 6.

Sau vòng 6, Arsenal đã có 10 điểm và chỉ còn kém top 4 đúng 1 trận hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất