Thể thao

Arsenal mất 2 trụ cột trước đại chiến với Man Utd

Lê Anh
Chia sẻ

Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Man United ở vòng 15 Premier League vì chấn thương háng. Trong khi đó, Santi Cazorla cũng ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Trước cuộc tiếp đón Huddersfield Town, tiền vệ Santi Cazorla không thể góp mặt vì anh đang phải điều trị chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, vẫn chưa xác định được thời gian ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại thi đấu.

Trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, Alexandre Lacazette đã có tên trong đội hình xuất phát và có bàn mở tỷ số cho Arsenal ngay phút thứ 3. Bốn bàn còn lại của “The Gunners” được ghi do công của Olivier Giroud (68′, 87′), Alexis Sanchez (69′) và Mesut Ozil (72′).

Lacazette là tác giả của bàn mở tỷ số cho Arsenal.

Chiến thắng 5-0 trước Huddersfield giúp Arsenal tiếp tục đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League 2017-2018 với 28 điểm sau 14 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đội đầu bảng Man City là 12 điểm.

Mặc dù vậy, Arsenal đã phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi tiền đạo Lacazette dính chấn thương háng và phải rời sân nhường chỗ cho Oliver Giroud ở phút 46. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã xác nhận rằng, chân sút người Pháp sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Man United vào rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam).

Wenger phát biểu sau trận đấu với Huddersfield: “Lacazette gặp phải chấn thương háng và mất một thời gian để điều trị. Tôi nghĩ, cậu ấy không thể tham dự cuộc đọ sức với Man United”.

Tiền đạo người Pháp dính chấn thương ở trận thắng 5-0 trước Huddersfield.

Với sự vắng mặt của Lacazette, rất có thể HLV Wenger sẽ bố trí Alexis Sanchez đá vị trí trung phong cắm ở cuộc đọ sức với Man United. Danny Welbeck cùng Mesut Ozil ngay phía dưới trong sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1. Ngoài ra, “Giáo sư” cũng có thể để Giroud đá ở vai trò “số 9”. Khi đó, Sanchez và Ozil sẽ hỗ trợ ngay phía sau cây săn bàn người Pháp.

Cũng liên quan tới trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League sắp tới, khả năng ra sân của tiền vệ Nemanja Matic cùng bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones bên phía Man United vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện cả ba đều đang phải điều trị chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Michael Carrick tiếp tục vắng mặt vì phải điều trị bệnh tim.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất