Thể thao

Antonio Conte thừa nhận Chelsea dưới cơ Manchester City

Thiên Tứ
Chia sẻ

HLV Chelsea tin rằng việc Man City vung 200 triệu bảng tăng cường lực lượng hồi mùa hè đã thực sự đem lại hiệu quả..

HLV Antonio Conte đánh giá Man City hiện mạnh hơn bao giờ hết, khi chứng kiến thầy trò Pep Guardiola hạ Chelsea của ông 1-0 tại Stamford Bridge rạng sáng qua.

Tăng cường lực lượng tới 200 triệu bảng giúp Man City càng mạnh hơn.

Conte tin rằng Man City có sự thay đổi ấn tượng như vậy là do đội bóng của Pep đã vung 200 triệu bảng mua cầu thủ hồi mùa hè. Ông phân tích: “Mùa trước Man Citry đã là đội rất hay, rất mạnh. Tôi cho rằng sau kỳ chuyển nhượng này, họ cải thiện rất nhiều. Họ mạnh hơn chúng tôi”.

Đồng thời Conte nhận xét vị trí hiện nay là hợp lý với Chelsea, khi trượt xuống hạng 4 Premier League, xếp dưới cả CLB Tottenham.

Chelsea rơi xuống thứ 4 do gặp nhiều đội mạnh.

“Tôi cho rằng mọi người cần phải xem xét ở 7 trận qua, chúng tôi phải đá với Arsenal, Manchester City, Tottenham và Everton. Khởi đầu như vậy chẳng dễ dàng. Chúng tôi xứng đáng với những điểm kiếm được”, chiến lược gia người Italia phân trần.

Cũng ở buổi phỏng vấn, Conte tiết lộ chấn thương của Alvaro Morata là không đáng ngại. Tiền đạo người Tây Ban Nha không bị rách dây chằng mà chỉ căng cơ do đã thi đấu quá nhiều. Conte giải thích: “Vấn đề không nghiêm trọng do cậu ấy ngưng đá trước lúc chỗ đau nặng hơn.

Bác sĩ phải kiểm tra kỹ hơn trong mấy ngày tới. Nhưng đó là điều bình thường khi phải đá 3 trận căng thẳng chỉ trong vòng 7 ngày. Chúng ta phải lưu ý khía cạnh này. Còn chúng tôi phải mạo hiểm do Morata là cầu thủ quan trọng trong đội”.

Alvaro Morata bị đau do thi đấu quá nhiều trong thời gian ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất