Thể thao

Anthony Martinal học tiếng Anh bằng… trò chơi Bingo

Chia sẻ

Anthony Martial đang hòa nhập tốt và tỏa sáng trong màu áo mới MU, chỉ có một trở ngại duy nhất của anh là ngôn ngữ.

Theo Daily Star, Martinal chỉ có thể giao tiếp tiếng Anh với HLV Louis van Gaal cùng các đồng đội bằng những câu đơn giản. Trong phòng thay đồ, đồng đội người Pháp, Morgan Schneiderlin đóng vai trò phiên dịch cho đàn em đồng hương.

Nhưng Schneiderlin không thể làm phiên dịch mãi cho Martial, muốn hòa nhập nhanh hơn nữa, tiền đạo 19 tuổi người Pháp cần sử dụng thành thạo tiếng Anh. Vậy là Schneiderlin đã bày cho ông bố hai con này nghĩ trò bingo để đàn em vừa chơi, vừa học tiếng Anh.

Martinal bên cầu thủ Schneiderlin - một đồng nghiệp, một người anh và là một người thầy tiếng Anh của tiền đạo trẻ.

Martinal bên cầu thủ Schneiderlin - một đồng nghiệp, một người anh và là một người thầy tiếng Anh của tiền đạo trẻ.

Schneiderlin cho rằng Martinal nên làm quen với những con số trước khi học từ vựng. Trên sân cỏ, Martial cần phải nói chuẩn các số áo của đồng đội, hiểu và nói được giá tiền khi đi siêu thị. Sau đó, anh chàng này mới dạy cho Martial các từ vựng tiếng Anh.

Trò chơi đơn giản này hiện là 1 trong 10 trò chơi mà các giáo viên tiếng Anh trên thế giới vẫn thường áp dụng để tăng khả năng tiếng Anh cho trẻ em.

Martinal thật sự tỏa sáng trong màu áo mới MU.

Martinal thật sự tỏa sáng trong màu áo mới MU.

Martinal đang tỏa sáng trong màu áo MU dù chỉ mới gia nhập đầu mùa bóng này. Anh đã đóng góp bốn bàn thắng trong năm trận đầu tiên của mình cho câu lạc bộ MU. Nếu vượt qua rào cản ngôn ngữ, chắc chắn Martinal sẽ càng thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ hơn nữa, là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ trong mùa bóng này.

Chia sẻ
Tin mới nhất