Thể thao

Ánh Viên vẫn trăn trở vì “chỉ” giành được 8 huy chương vàng

Wind Lê
Chia sẻ

Tối qua, “tiểu tiên cá” Ánh Viên cùng đội tuyển bơi Việt Nam đã trở về nước sau một kỳ SEA Games tương đối thành công.

Tối ngày 28/8, đội tuyển bơi lội Việt Nam trở về nước sau một kỳ SEA Games tương đối thành công với 10 tấm HCV.

Dĩ nhiên, người được báo chí săn đón nhiều nhất chính là “tiểu tiên cá” Ánh Viên. Ở SEA Games lần này, Ánh Viên đoạt tổng cộng 8/10 HCV của toàn đội.

Bước ra khỏi cửa sân bay, kình ngư quê Cần Thơ nở nụ cười rạng rỡ đáp lại sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ quê nhà.

Tuy vậy, chia sẻ với truyền thông, kình ngư có biệt danh “tiểu tiên cá” cho biết bản thân chưa hài lòng bởi để hụt vàng đáng tiếc ở 100 mét tự do sở trường. “Tôi rất nhớ gia đình nhưng việc không thể thi đấu thật tốt luôn làm tôi trăn trở. Thậm chí tôi muốn được tập luyện ngay để cải thiện thành tích của mình và giành được nhiều huy chương hơn cho Tổ quốc”, Ánh Viên chia sẻ.

Rất đông người hâm mộ đã tới xin chụp ảnh cùng kình ngư quê Cần Thơ.

Chia sẻ với các phóng viên, HLV Đặng Anh Tuấn cho biết Ánh Viên sẽ có vài ngày nghĩ ngơi trước khi tập trung cho mục tiêu quan trọng nhất là đấu trường ASIAD.

Bên cạnh Ánh Viên, các “nam thần” của bơi lội Việt cũng rất được fan chú ý. Trong ảnh là kình ngư Việt kiều Mỹ - Paul Nguyễn Lê.

Kình ngư 15 tuổi - Nguyễn Hữu Kim Sơn là bất ngờ lớn nhất của đội tuyển Việt Nam khi anh giành vàng và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 400m hỗn hợp.

Kình ngư Lâm Quang Nhật.

Hoàng Quý Phước phấn chấn cho dù anh không có được một kỳ SEA Games thành công. Ở nội dung 200m tự do, Phước chỉ giành được tấm HCB cho dù đã bứt phá rất mạnh ở 100m đầu.

Kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất