Thể thao

‘Anh Hai’ Lam Trường trổ tài cùng đạo diễn Dũng ‘khùng’ tại giải bóng bàn đầu năm mới

Wind Lê
Chia sẻ

Vào ngày 12/1 tới đây, khán giả tại TP.HCM sẽ được chứng kiến khả năng chơi bóng bàn của nam ca sĩ “tình thôi xót xa”.

Cụ thể, từ ngày 12 đến 14/1 tới đây, giải bóng bàn Quỹ tri ân - Toàn Việt sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP.HCM). Điều đặc biệt, giải đấu này sẽ do đạo diễn tài hoa Nguyễn Quang Dũng làm trưởng ban tổ chức.

Đạo diễn phim “mỹ nhân kế” cho biết: “Hiện tại giải đã có đến 70 đội đăng ký thi đấu với sự tham gia của hơn 200 tay vợt. Chúng tôi rất vui mừng và chắc chắn sẽ tổ chức thật tốt để mang đến khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao cũng như những phút giây thưởng thức thể thao thú vị”.

Nam ca sĩ Lam Trường sẽ phô diễn khả năng chơi bóng bàn tại giải đấu do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tổ chức. Ảnh: Internet.

Một điều không thể bỏ qua của giải chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Lam Trường. Như lời đạo diễn Dũng “khùng” bật mí, “anh Hai” Lam Trường không chỉ đến ủng hộ giải mà sẽ trực tiếp cầm vợt thi đấu phục vụ khán giả trong ngày khai mạc. Chắc chắn điều này sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên trong lòng người hâm mộ.

Được biết, giải đấu do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm trưởng BTC là một trong những giải đấu dành cho các tay vợt chuyên nghiệp và phong trào lớn nhất cả nước trong những năm qua.

Trong đó, khá nhiều các tay vợt như Nguyễn Anh Tú và Đinh Quang Linh từng góp phần cho bóng bàn Việt Nam giành HCV lịch sử ở SEA Games 29 hay tay vợt nữ nổi tiếng Mai Hoàng Mỹ Trang thi đấu với các tay vợt nam ở nội dung B.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là gương mặt quen thuộc tại các giải bóng bàn phong trào ở Việt Nam.

Ở nội dung lão tướng trên 50 tuổi năm nay cũng có mặt một “tượng đài” của làng bóng bàn Việt Nam từng 10 năm vô địch là tay vợt Trần Tuấn Anh (A) tái xuất thi đấu bên cạnh những tay vợt kỳ cựu trước đây như Nguyễn Vinh Hiển, Trần Tuấn Anh (B)… Giải đấu năm nay sẽ có tổng số tiền thưởng hơn 100 triệu đồng và với nhiều phần quà rất hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Trong đó, đội vô địch hạng A sẽ được nhận 20 triệu đồng.

Giải đấu lần này được tổ chức với 6 nội dung A, B&C, D, lão tướng, thiếu niên và nhi đồng. Trong đó, ở nội dung A mỗi đội phải có 1 tay vợt dưới 18 tuổi thi đấu nhằm để các tay vợt trẻ có cơ hội cọ xát với đàn anh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất