Thể thao

Angela Phương Trinh và những người yêu tin đồn 'khủng' của Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt đẹp trai, body chuẩn, đá bóng hay và khả năng "thả thính" đỉnh cao, Bùi Tiến Dũng không ít lần làm dính những những nghi án với những sao khủng của showbiz Việt.

Từ “Cô Kim siêu vòng 3 của Việt Nam” Angela Phương Trinh…

Angela Phương Trinh là một trong những cô nàng đầu tiên thả thính Bùi Tiến Dũng sau nhưng màn trình diễn xuất thần của thủ thành này ở Thường Thục ( Trung Quốc ), với dòng trạng thái ” Anh gì ơi, làm người yêu em coi”.

Bùi Tiến Dũng cũng không phải tay vừa khi liên tục đáp trả “tình cảm” của nữ diễn viên này.

Angela Phương Trinh là ca sĩ kiêm luôn diễn viên. Nổi tiếng từ lúc 5 tuổi với những vai diễn mẹ nhí, Angela luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Việc liên tục thả thính Bùi Tiến Dũng khiến không ít lần Angela bị cộng đồng mạng “ném đá” vì ăn theo sự nổi tiếng của chàng thủ thành này. Thế nhưng cả hai khẳng định chỉ là “anh trai em gái mưa” của nhau.

Có lẽ Angela Phương Trinh là cái tên được liệt thường xuyên nhất vào danh sách các sao Việt nghiện khoe siêu vòng 3.

Cô nóng bỏng hết cỡ với bộ đồ “kiệm vải”.

“Bà mẹ nhí” thường xuyên khoe thân cùng vòng hông quả táo trong những bộ áo tắm ôm sát

Đến Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh….

Sau thành công ở U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng gần như “phủ sóng” cả nước. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng từng gặp nhau tại sân bay Thường Châu khi cô đón anh cùng đội tuyển U23 trở về từ Trung Quốc. Trước đó, Hoa hậu từng sang tận sân vận động Thường Châu để cổ vũ đội U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Trước những bình luận về chênh lệch tuổi tác trong tình yêu, Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhắn nhủ Mỹ Linh: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi”. Sau đó, khi bị ghép đôi, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết việc cả hai có tình cảm là quá xa thực tế vì chưa trò chuyện trực tiếp lần nào.

Cả hai thường xuyên “giáp mặt” nhau trong nhiều sự kiện.

Cuối cùng là “bạn diễn” - ca sĩ Bảo Anh.

Nữ ca sĩ với nhiều bản hit định đám cũng không nằm ngoài những tin đồn tình cảm xung quanh thủ thành này. Cùng nhau hợp tác trong những dư án quảng cáo sự kiện, cả hai được NHM “đẩy thuyền” để về một nhà vì quá “xứng đôi vừa lứa”

Bảo Anh thì đẹp lung linh, gợi cảm trong khi Bùi Tiến Dũng thu hút với thần thái nam tính, phong độ.

Tiến Dũng - Bảo Anh cũng không ít lộ ảnh diện đồ đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất