Thể thao

Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh và những người đẹp có thể giúp Việt Nam giành huy chương…múa cột

Wind Lê
Chia sẻ

Mới đây, Liên đoàn thể thao quốc tế vừa công nhận múa cột là một môn thể thao. Đáng nói ở Việt Nam, không ít nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng “thi đấu” bộ môn này rất giỏi và đã từng trình diễn trên sân khấu.

Sau 11 năm cố gắng, một phụ nữ người Anh tên Katie Coates đã thuyết phục được Liên đoàn thể thao quốc tế (GAIFS) chính thức công nhận múa cột là một môn thể thao. Bà Katie 41 tuổi, hiện đang là Chủ tịch Liên đoàn múa cột thể thao Anh (IPSF).

Không dừng lại đó, IPSE chuẩn bị kế hoạch đăng kí là thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC). Bà Katie cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa múa cột thể thao vào chương trình thi đấu Olympics.

Ở Việt Nam, không ít các nghệ sĩ từng “trổ tài” với bộ môn thể thao này trên sân khấu âm nhạc. Thậm chí, trình độ điêu luyện của họ khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Cùng nhìn qua những cái tên Showbiz có thể làm ứng viên thi môn múa cột cho thể thao Việt Nam trong tương lai.

Angela Phương Trinh

Màn múa cột sexy của Angela Phương Trinh.

Từng “gây bão mạng” khi mặc váy xuyên thấu vô cùng nóng bỏng biểu diễn trong quán bar, Angela Phương Trinh còn “đốt mắt” khán giả bằng màn múa cột vô cùng thuần thục.

Sở hữu thân hình chuẩn đầy gợi cảm, kèm theo đó là khuôn mặt xinh đẹp, chắc chắn Angela Phương Trinh sẽ là cái tên thu hút sự chú ý nếu trở thành VĐV môn thể thao này.

Hoàng Thùy Linh

Màn múa cột của Hoàng Thùy Linh

Nữ ca sĩ người Hà Nội là cái tên tích cực mang múa cột trên trình diễn trên sân khấu nhất Showbiz Việt.

Với vũ đạo điêu luyện, người đẹp không ít lần “đãi mắt” người hâm mộ bằng màn múa cột ấn tượng cùng trang phục bodysuit với chất liệu da ôm sát, tôn lên vóc dáng đồng hồ cát mỹ miều của cô.

Maya

Maya trổ tài múa cột với thân hình bốc lửa.

Để giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc, dẻo dai của cơ thể, Maya theo học bộ môn múa cột thể hình từ nhiều năm nay. Chính vì vậy, nữ ca sĩ Hà Nội sở hữu thân hình vô cùng bốc lửa.

Maya từng khiến các fan “chết ngây chết dại” với bộ ảnh nóng bỏng trong phòng tập múa cột của mình. Diện áo dây bó sát cổ trễ, Maya khoe vòng 1 quyến rũ, bốc lửa khi tập luyện bộ môn thể hình còn mới lạ ở Việt Nam.

Đông Nhi

Đông Nhi thể hiện khả năng múa cột trong MV.

Trong MV I Wanna Dance của mình, Đông Nhi gây sốt cho các fan khi hóa thân thành một cô đào bốc lửa. Đặc biệt, khán giả bị chinh phục hoàn toàn trước màn múa cột điêu luyện và vô cùng chuyên nghiệp của người đẹp.

Ngoài ra, còn rất nhiều người đẹp Việt từng trình diễn hay thử sức mình với bộ môn múa cột. Có thể kể đến như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, diễn viên Lan Phương, Ngân Khánh…

Diễn viên Lan Phương với bộ môn múa cột.

Diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh cũng từng biểu diễn màn múa cột trong một cuộc thi khiêu vũ.

Nữ ca sĩ Bảo Anh - người vừa chia tay Hồ Quang Hiếu cũng từng để lại ấn tượng với màn múa cột đặc sắc.

Còn đây là Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên trong Album vol.4 Ngôi nhà hạnh phúc thu hút khán giả vì những động tác vũ đạo thật gợi cảm và đặc biệt là màn múa cột cực ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

tag-icon
Tin mới nhất