Thể thao

Ander Herrera: ‘Không phải Mourinho, Pogba mới là vấn đề của Man Utd’

Thái Việt
Chia sẻ

Cựu tiền vệ MU Ander Herrera cho rằng tất cả các cầu thủ Man Utd đều phải chịu trách nhiệm về thất bại của đội chứ không phải các HLV, bao gồm cả Jose Mourinho.

Mourinho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải này với các cổ động viên Quỷ đỏ. Ông được cho là nguyên nhân dẫn đến thành tích bết bát của MU trong gần 30 vòng đấu. Đặc biệt, khi thành công ban đầu đến với “Kẻ đóng thế” Solskjaer, điều đó như là một sự kiểm chứng.

Tuy nhiên M.U cũng chỉ bùng nổ được trong vòng 3 tháng với Ole Solskjaer. Trong thời gian còn lại của mùa giải, MU chỉ thắng 2/12 trận, thậm chí Quỷ đỏ còn bị loại khỏi Chamions League và mất luôn tấm vé dự đấu trường này vào năm sau. Giờ thì NHM nửa đỏ thành Man đã hiểu, nguyên nhân của thất bại không đến từ HLV.

Mourinho và Soskjaer là những người bị CĐV Man Utd chỉ trích sau mỗi thất bại.

Để giải đáp thắc mắc này, tiền vệ Ander Herera mới đây đã chia sẻ trên trang chủ MU. Theo đó, cầu thủ Tây Ban nha cho chính các cầu thủ MU mới là nguyên nhân dẫn đến là thất bại ở mọi đấu trường. Mourinho và Soskjaer đã làm mọi cách để vực dậy đội bóng, nhưng không thể.

Tất cả những con người có mặt trên sân, Pogba, Sanchez hay kể cả tôi mới chính là người phải chịu trách nhiệm. Đừng đổ lỗi cho bất cứ ai nếu các bạn chơi không đúng với sức mình, chẳng có ai đáng để đổ lỗi cả, ngoài chúng ta” - tiền vệ này chia sẻ.

“Khi một HLV bị đá ra khỏi đội bóng, mọi người sẽ nghĩ vì ông ấy kém cỏi nhưng thực tế, chúng tôi, những cầu thủ mới là những người kém cỏi. Chúng tôi đã chơi quá tệ. Có thời điểm chúng tôi chơi tốt, nhưng như thế là không đủ. Với Everton hay Wolves, top 6 có thể là một kế quả tốt, nhưng với MU, đó là sự sỉ nhục“.

Theo Ander Herrera, Pogba và toàn bộ các cầu thủ MU mới là nguyên nhân dẫn đến thất bại

Chia sẻ về Mourinho, Herrera thẳng thắn “Tôi thức sự rất kính nể Mourinho. Ông ấy là một HLV tài ba. Chúng tôi đã có một cúp C2, và đó là một thành công lớn. Ở mùa thứ 2, Mourinho không còn kiểm soát được phòng thay đồ, và thất bại là điều hiển nhiên. Đó là lỗi của chúng tôi. Như đã nói, ông ấy không có lỗi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất