Thể thao

Ăn vạ câu penalty, Neymar bị chửi là 'nỗi hổ thẹn'

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Ngôi sao Brazil, Neymar đã bị NHM chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội vì ăn vạ câu 11m ở trận Brazil thua Bỉ 1-2 tại tứ kết World Cup.

Kể từ sau trận hòa Thụy Sỹ, Neymar đã chơi đơn giản hơn. Tuy nhiên, ngôi sao tuyển Brazil vẫn giữ thói quen ăn vạ, nằm sân dù chỉ bị va chạm nhẹ.

Ở trận thua Bỉ 1-2, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, trong 1 pha va chạm rất nhẹ với Fellaini (chính Neymar đã phạm lỗi với Fellaini) trong vòng cấm (phút 54), ngôi sao PSG đã ngã vật xuống sân như thể bị phạm lỗi nặng nhằm câu 11m.

Tuy nhiên, trọng tài Milorad Mazic đã không cho Brazil hưởng 11m. Thậm chí, vị vua sân cỏ người Serbia đã không rút thẻ phạt Neymar sau lỗi ăn vạ rất rõ ràng của chân sút Brazil. Quyết định nương tay của Milorad Mazic khiến NHM khá bất bình.

“Thật là nỗi hổ thẹn cho 1 tài năng như Neymar, cậu ta cố đá Fellaini rồi giả vờ như thể đó là 1 quả 11m”, BLV Danny Murphy phê phán Neymar.

“Tại sao không rút thẻ vàng phạt hắn ta vì lỗi ăn vạ. Không thể hiểu nổi”, Cameron Menter @cammenter mỉa mai ngôi sao Brazil.

“Khi tỉ số là 2-0 nghiêng về Bỉ, anh ta ngã xuống sân ăn vạ kiếm 11m. Đó là lí do CĐV không hề ưa anh ta”, Lightning_kf@lightning_kf nhận xét.

“Một trận đấu của Brazil và một lần nữa Neymar ăn vạ. Càng xem tôi càng không tôn trọng cầu thủ này”, Paolo Beakedini @delbeakeo phản ứng.

Trên đây là 4 trong hàng trăm bình luận chê bai Neymar sau trận Brazil thua Bỉ và bị loại khỏi World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất