Thể thao

Ăn mừng chiến thắng, thủ môn đội tuyển Anh bị điều tra vì ẩu đả với fan trong quán Bar

Thái Việt
Chia sẻ

Một video vừa được phát tán cách đây ít giờ đã quay lại cảnh thủ môn số 1 của Everton và ĐT Anh, Jordan Pickford dính vào một vụ ẩu đả sau khi có lời qua tiếng lại với NHM.

Sau khi video được chia sẻ rầm rộ trên MXH, phía BLĐ Everton đã lên tiếng xác thực thông tin này: “Chúng tôi đã điều tra làm rõ và xác nhận thông tin trên là có thật, CLB sẽ nói chuyện với Jordan và đưa ra hình phạt thích đáng“.

Jordan Pickford ẩu đả tại quán Bar.

Thủ môn này vừa thi đấu cho Everton tại giải Ngoại Hạng vào hôm chủ nhật. Đội bóng của anh đã giành thắng lợi trước Westham United, qua đó tiếp tục cạnh tranh cho một suất dự cúp châu Âu.

Sau trận thắng, Pickford và đồng đội đã được “xả trại” ăn mừng. Khi đang chụp hình với fan hâm mộ tại một quán Bar, thủ môn 25 tuổi đã không giữ được bình tĩnh và có lời qua tiếng lại với một người đàn ông.

Nhân viên bảo vệ phải ngăn Pickford lại khi cầu thủ này có ý định lao vào ăn thua với người trên. Hình ảnh không hay trên đã được các NHM có mặt tại nơi xảy ra sự việc quay lại và phát tán lên MXH.

Picford là thủ môn tài năng của nước Anh

Sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Pickford trong mắt các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ phải đối mặt với các án phạt từ phía cảnh sát cùng CLB chủ quản.

Jordan Pickford hiện đang là thủ môn số một của CLB Everton và ĐT Anh, anh cũng là thủ thành đắt giá nhất nước Anh sau khi chuyển tới Everton từ Sunderland với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất