Thể thao

Alexis Sanchez bị người đẹp siêu vòng ba tố lừa tình

Thái Việt
Chia sẻ

Alexis Sanchez đang ở trong giai đoạn tồi tệ nhất của sự nghiệp. Bên cạnh phong độ thảm hại một cách khó hiểu của ngôi sao Chile tại Man Utd, Sanchez còn bị tố lừa tình người đẹp Mirtha Sosa.

Ngôi sao Chile vẫn đang là người hưởng lương cao nhất MU, nhưng những đống góp của anh cho CLB là rất mờ nhạt. BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch “tống khứ” cựu cầu thủ Arsenal này.

Sanchez mới chỉ có cho mình 2 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Một con số quá khiêm tốn với những gì NHM Quỷ đỏ kỳ vọng.

Chuyện trên sân chưa yên, Sanchez còn bị tố là đã có hành vi lừa tình. Cụ thể người mẫu Mirtha Sosa đã tố cáo ngôi sao người Chile trên trang cá nhân rằng ngôi sao Chile đã cùng lúc quen nhiều cô gái trước khi gạ gẫm cô nàng.

Trên instagram của Sosa, cô chia sẻ rằng Sanchez đã chủ động nhắn tin và hỏi chuyện. “Anh ấy đã xin số của tôi. Chúng tôi bắt đầu nhắn tin và tìm hiểu lẫn nhau.”

“Sanchez và tôi đã chat xxx với nhau và anh ấy thực sự hứng thú. Những lời Sanchez nói thực sự rất cuốn hút”

Sosa cho rằng Sanchez đã giúp cô cảm thấy tốt hơn khi cô bị trầm cảm nặng. “Đó là thời điểm rất khó khăn trong cuộc sống của tôi. Tôi đã muốn chết đi trong vài lần nhưng anh ấy đã đến và chia sẻ với tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy vui vẻ hơn”. Siêu mẫu người Paraguay nói.

Tuy nhiên chuyện tình này cũng nhanh chóng tan tành sau 7 tháng, theo lời Mirtha Sosa: “Sau một thời gian quen nhau, tôi phát hiên Sanchez còn quan hệ với nhiều người con gái khác. Điều này khiến tôi thực sự thất vọng, anh ấy là một người giả tạo”.

“Tôi cảm thấy thật tồi tệ. Anh ta xem tôi như là một món đồ”

Sanchez vẫn im lặng sau sự việc này. Cầu thủ người Chile đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu trận gặp Barcelona ở lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League diễn ra vào giữa tuần này. Trước đó, Quỷ đỏ đã để thua 0-1 ở lượt đi ngay trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất