Thể thao

Abramovich âm mưu đưa HLV của kình địch về thay Conte

Theo The Sun
Chia sẻ

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich đang muốn đưa HLV Mauricio Pochettino từ Tottenham về thay thế HLV Antonio Conte, người đã gây thất vọng tràn trề ở mùa giải này.

Mùa giải này, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League với 70 điểm sau 38 vòng đấu. Qua đó, chính thức phải xuống chơi ở Europa League mùa giải tới. Đây là một thành tích cực tệ đối với một đội bóng vừa giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước.

Thêm vào đó, việc sớm bị loại khỏi Champions League và có nguy cơ “trắng tay” ở mùa giải này đã khiến ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich không hài lòng với HLV Antonio Conte. Theo tờ The Sun, dự kiến, chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải ngay sau trận chung kết FA Cup kết thúc.

Chelsea đang nhắm đưa Pochettino về thay thế Conte.

Đồng thời, tờ báo này cũng khẳng định, tỷ phú Abramovich đang nhắm đưa HLV Mauricio Pochettino từ Tottenham về thay thế HLV Antonio Conte. Thậm chí, sẽ có một bản hợp đồng dài hạn được ký nếu chiến lược gia 46 tuổi đồng ý chuyển sang dẫn dắt Chelsea, kèm theo đó là mức lương hấp dẫn.

Tuy nhiên, mong muốn của tỷ phú Abramovich không phải dễ thực hiện. Bởi vì, chưa nói đến việc Tottenham và Chelsea luôn là đại kình địch của nhau ở Premier League, Chủ tịch của “gà trống” là Daniel Levy cũng chẳng muốn người đang giúp đội bóng của mình thăng hoa phải ra đi.

Tuy nhiên, trước đó chưa lâu, HLV Pochettino từng úp mở chuyện muốn có được một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League. Điều này dẫn tới việc buộc Tottenham phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sắm các tân binh chất lượng. Nếu điều này không được thực hiện thì “thuyền trưởng” người Argentina rất có thể sẽ ra đi.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất