Thể thao

5 nàng WAGs xinh đẹp của cầu thủ Việt

Chia sẻ

Ngoài tài năng trên sân cỏ, những Công Vinh, Công Phượng hay Huy Toàn… còn thu hút sự chú ý bởi một nửa xinh đẹp của họ.

Sỹ Mạnh - Trúc Nguyễn
5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (1)

Sỹ Mạnh từng là tuyển thủ Việt Nam tham dự AFF Cup 2010. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Sỹ Mạnh được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai và dáng vóc cân đối không khác gì diễn viên điện ảnh. Một nửa của anh là người mẫu - diễn viên Trúc Nguyễn.

5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (2)

Bóng hồng của Sỹ Mạnh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn. Tiền đạo gốc Thanh Hóa hiện đang đầu quân cho CLB Hải Phòng, trong khi Trúc Nguyễn sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Công Vinh - Thủy Tiên
5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (3)

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi rất cân xứng theo tiêu chí “trai tài - gái sắc”.

5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (4)

Kể từ lần đầu gặp gỡ năm 2008 rồi công khai chuyện tình cảm, mối tình của Công Vinh và Thủy Tiên đã diễn ra không khác gì một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Đầu năm 2013, cặp đôi đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam đón bé Bánh Gạo chào đời. Sau hơn 6 năm gắn bó yêu thương, cuối năm 2014 đầu 2015, Công Vinh - Thủy Tiên đã tổ chức đám cưới cả ở Kiên Giang và Nghệ An.

Công Phượng - Hòa Minzy
5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (5)

Đầu năm 2015, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi nữ ca sĩ giành ngôi quán quân của chương trình Học viện ngôi sao 2014 cho đăng tải lên trang Instagram bức hình cô và Công Phượng “khóa môi” ngọt ngào.

5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (6)

Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng của CLB Hoàng Anh Gia Lai và ĐTVN nảy sinh từ cuối năm 2014, khi Công Phượng hãy còn thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam. Tuy vậy, cả hai đều một mực phủ nhận. Nhưng những chia sẻ từ nhiều đồng đội của Công Phượng lại khẳng định điều ngược lại. Mới nhất, trung vệ Quế Ngọc Hải bật mí: “Công Phượng và Hòa Minzy là cặp đôi phiền toái”.

Huy Toàn - Bảo Trân
5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (7)

Tốc độ, sắc bén trên sân cỏ, tiền vệ Huy Toàn còn khiến nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ vì một nửa xinh đẹp của anh.

5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (8)

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, bạn gái Bảo Trân của tiền vệ ĐTVN còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Với lợi thế về ngoại hình, cô đảm nhiệm luôn vai trò người mẫu của các sản phẩm.

Thanh Bình - Thảo Trang
5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (9)

Không còn ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng cuộc sống vẹn toàn của cựu tiền đạo ĐTVN vẫn là mơ ước của nhiều người.

5-nang-wags-xinh-dep-cua-cau-thu-viet (10)

Chuyện tình từ thuở thanh mai trúc mã của cặp đôi gốc Đồng Tháp đã đi đến cái kết đẹp là lễ thành hôn tổ chức năm 2009, sau đó là sự ra đời của bé Cherry. Bà xã Thảo Trang của Thanh Bình hiện là gương mặt khá nổi tiếng trong giới người mẫu - diễn viên tại TP.HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất