Thể thao

5 lý do bạn nên đến sân ủng hộ bóng đá Việt Nam

Thanh Thanh
Chia sẻ

Người Việt chưa mặn mà với bóng đá nước nhà, đó là một thực tế. Tuy nhiên, có 5 lý do sau đây khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình.

Tránh bị trầm cảm, tự kỷ

Thực tế hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ ăn, ngủ cùng mạng xã hội, đi đâu cũng chăm chăm xem status hôm nay có bao nhiêu người like, bao nhiêu người thích, cuộc sống được gói gọn trong chiếc smartphone và máy tính.

Họ không còn quan tâm hoặc thích thú với những hoạt động thể thao, tập thể bên ngoài. Đôi khi nhiều người tự tạo ra một góc của riêng mình và tách biệt bản thân với xã hội.

Bóng đá là môn thể thao tập thể cho phép con người tương tác, kết nối với nhau từ dưới sân lên tới khán đài. Đến sân bóng, chúng ta không phân biệt giới tính, độ tuổi, tôn giáo, giàu nghèo. Đến sân bóng, là để hoà mình vào không khí chung và cũng từ đây, bạn sẽ vui vẻ hơn, hoà đồng hơn và biết đâu sẽ có những mối quan hệ mới.

Cuộc sống sẽ nhiều màu sắc hơn, thú vị hơn và thật hơn rất nhiều!

Tìm kiếm một nửa của mình

Người ta nói những người chung sở thích thường rất dễ cảm nắng nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi chiều cuối tuần, chàng và nàng lại hẹn hò nơi sân bóng, cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng dãi nắng dầm mưa, cùng hò hét cổ vũ… Đó sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của hai người. Hạnh phúc nào bằng khi người mình yêu và người yêu mình cùng có chung đam mê.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng đi xem bóng đá sẽ gặp được nửa kia của mình chưa? Chưa à? Vậy thì đến sân ngay nhé. Ở một nơi kết nối đam mê, thì cũng sẽ là nơi kết nối những con tim đồng điệu.

Thăng hoa cảm xúc

Bóng đá hội tụ đủ các cung bậc xúc cảm: buồn bã, thất vòng, hồi hộp, căng thẳng, vui vẻ, thỏa mãn, hay hạnh phúc vui sướng tột độ. Những cảm xúc đó sẽ khiến cuộc sống bạn đa dạng hơn.

Khoa học còn chứng minh, khi xem bóng đá hoocmon testosteron tăng cao, giúp tăng sự hưng phấn. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất tốt cho mỗi người.

Cân bằng cuộc sống

Cuộc sống hiện đại có biết bao nhiêu việc phải lo nghĩ: cơm áo gạo tiền, người yêu, sếp, đồng nghiệp, công việc, học hành… Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy nhức đầu rồi phải không?

Đến sân bóng đi, đảm bảo bạn sẽ có ngay 90 phút vô ưu vô lo, 90 phút sống thăng hoa cùng trái bóng. Ở đây bạn được gặp gỡ mọi người, chia sẻ vui buồn, giải toả căng thẳng, tái tạo năng lượng và giúp bạn cân bằng cuộc sống.

Ta về ta tắm ao ta, dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn

Bóng đá vẫn luôn như vậy, dù ở đâu vẫn sẽ đem đến cho chúng ta những cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên khi bạn xem qua truyền hình thì đâu đó bạn vẫn không thể hoà mình vào không khí náo nhiệt của trận đấu. Bạn có thể yêu thích những giải đấu ở trời Anh, trời Âu nhưng rất khó để tới gần, rất khó có cơ hội theo dõi trực tiếp từ trên sân.

Sao cứ phải tìm đâu xa, ở Việt Nam cũng có bóng đá, đến sân ủng hộ bóng đá Việt là cách nhanh nhất để đến gần hơn với trái bóng. Yêu đội bóng trong nước cũng chính là cách chúng ta bồi đắp thêm lòng tự hào quê hương dân tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất