Thể thao

5 điểm nhấn vòng loại U23 Châu Á: Việt Nam lập kỳ tích 'khủng'

Thái Việt
Chia sẻ

Vòng loại U23 Châu Á tại bảng K đã kết thúc nhưng vẫn đọng lại những dư âm sau hành trình của các đội tuyển. Những điểm nhấn đáng chú ý của bảng K sẽ phần nào giúp cho NHM Đông Nam Á có cái nhìn tổng quát hơn về các đội bóng của mình.

Dưới đây là 5 điểm đang được các kênh truyền thông và NHM trong khu vực cũng như châu lục đặc biệt quan tâm sau khi bảng K vòng loại U23 Châu Á kết thúc.

Lượt trận mở màn với cơn mưa bàn thắng

Ở lượt trận đầu tiên bảng K, chúng ta đã được chiêm ngưỡng tới 10 bàn thắng. Nhưng tất cả các bàn thắng được ghi ở lượt trận đầu tiên chỉ được ghi bởi 2/4 đội. Thái Lan đánh bại Indonesia 4 - 0 và Việt Nam huỷ diệt Brunei với 6 bàn không gỡ.

Hai trận đấu đầu tiên của loạt trận mở màn cũng báo hiệu sẽ là sự cạnh tranh của Việt Nam và Thái Lan cho ngôi vị dẫn dầu.

Loạt trận đầu tiên chứng kiến 14 pha lập công

 Thái Lan thể hiện hiệu suất ghi bàn đáng nể ở 2 trận đấu đầu tiên

Ở lượt trận thứ 2, trong khi Việt Nam phải rất vất vả mới vượt qua được đoàn quân xứ “Vạn đảo” thì Thái Lan lại một lần nữa thể hiện sức mạnh khi dội 8 bàn thắng vào lưới Brunei. Trận thắng huỷ diệt của Thái Lan như là lời thách thức gửi đến Việt Nam ở lượt trận cuối.

Chân sút Supachai của Thái Lan có cho mình 5 pha lập công chỉ sau 2 trận

Indonesia vs Brunei: Trận đấu hay nhất bảng K

Cả Brunei lẫn Indonesia bước vào lượt trận cuối với tâm lý thoải mái khi đã rũ bỏ được gánh nặng điểm số khi đã chắc chắn bị loại. Điều này đã khiến cho trận thư hùng của 2 đội trở thành một trận cầu mãn nhãn cho NHM.

U23 Indonesia và U23 Brunei xứng đáng là trận đấu hay nhất bảng K.

U23 Brunei đã thể hiện một bộ mặt tích cực trước U23 Indonesia. Thất bại 1-2 trước đoàn quân của HLV Indra Sjafri hơn được coi là thành công đối với họ. Nhất là sau khi U23 Brunei kết thúc 2 lượt trận đầu với 14 bàn thua và 0 bàn thắng.Thái Lan cần nhiều điều phải làm sau khi kết thúc vòng loại

Thất bại trước U23 Việt Nam như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng của đoàn quân của Alexander Gama. Rõ ràng cần quá nhiều điều cần phải làm nếu muốn đi xa hơn tại VCK U23 Châu Á diễn ra trên chính đất nước Thái Lan.

Sau trận thua này, NHM Thái Lan đã rất bức xúc và thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà. Nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra gay gắt trên các diễn đàn lớn.

Việt Nam chứng tỏ vì sao họ là “Vua của Đông Nam Á”

Trong chiến thắng của U23 Việt Nam, Thái Lan đã gặp bất lợi khi tiền đạo chủ lực Supachai bị truất quyền thi đấu. Nhưng bộ mặt của U23 Việt Nam thực sự khiến NHM nước nhà phải nức lòng. Lối đá cũng như tinh thần chiến đấu tuyệt vời đã đạt đươc thành công là chiến công vang đội trên sân Mỹ Đình.

Sau những thành công liên tiếp cùng U23 cũng như ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang biến Việt Nam trở thành một thế lực mới trên khu vực cũng như trên toàn châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất