Thể thao

3 hot girl tập Gym nổi tiếng nhờ mạng xã hội

Minh Thư
Chia sẻ

Đều là những hot girl nổi lên nhờ mạng xã hội và sở hữu body đáng mơ ước của mọi cô gái. Gym đã thay đổi và giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Cô Kim siêu vòng ba xứ Tây Đô

Hot girl Nguyễn Kim Nguyên sinh ngày 2-1-1995 tại Cần Thơ. Sau khi clip một cô gái đi xe mô tô phân phối lớn được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ, nhiều anh chàng muốn biết danh tính của cô gái này nên kêu gọi cộng đồng mạng “truy tìm” danh tính.

Được biết, cô gái trong clip này tên là Nguyễn Kim Nguyên, hiện đang làm việc tại một trung tâm Fitness và Yoga ở Cần Thơ. Nhờ chăm chỉ luyện tập nên Kim Nguyên giữ được một thân hình đẹp và vòng 3 “khủng”.

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội khiến trang cá nhân của Kim Nguyên đang ngày càng có nhiều người theo dõi. Hiện tại, trang cá nhân Facebook của Kim Nguyên đã có tới hơn 34 nghìn lượt theo dõi trang. Nói về việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Kim Nguyên cho rằng đó chỉ là một sự tình cờ mà chính cô cũng không thể nghĩ tới. Cô cho rằng mình chỉ là một cô gái bình thường như bao người khác, và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Kim Nguyên sinh ra trong một gia đình gia giáo nên đã được bố mẹ định sẵn tương lai. Để chinh phục đam mê với gym cô đã phải vượt qua rất nhiều thử thách. Cô có một ước muốn là giúp các chị em phụ nữ thích tập gym có được cách tập đúng để có một thân hình đẹp và sức khỏe tốt. Hàng ngày, cô nàng nhận được nhiều tin nhắn nhờ tư vấn về chế độ tập luyện và ăn uống, và tất nhiên, cô luôn sẵn sàng trả lời vì đó là đam mê của cô.

Hot girl ngủ gật

Được biết đến với bức ảnh ngủ gật giữa sân trường, hot girl Nguyễn Thủy Tiên, cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên) được nhiều người đặt cho biệt danh “hot girl ngủ gật”. Trong cuộc phỏng vấn với Saostar, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên đã chia sẻ về số đo ba vòng “vạn người mê”. Thủy Tiên nói về số đo ba vòng rằng: “Hiện tại, em đang có số đo ba vòng là 89-59-91“

Tập gym là cách để Thủy Tiên giữ gìn vóc dáng.Trước câu hỏi về chuyện được nhiều khen ngợi về vẻ đẹp gợi cảm và số đo ba vòng cực chuẩn, Thủy Tiên cho biết: “Thực ra với nhiều người tập Gym như em thì những lời khen như vậy khiến bản thân vô cùng hạnh phúc. Đó như là phần thưởng sau sự chăm chỉ và nỗ lực tập luyện mỗi ngày của em để có được một thân hình đẹp”.

Hot girl Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh được biết đến với ngoại hình xinh xắn cùng 3 vòng nóng bỏng. Để có được số đo 3 vòng hoàn hảo Trâm Anh đã vô cùng chăm chỉ tập luyện.Trâm Anh sinh năm 1995 và hiện là dược sỹ. Năm 2018, Trâm Anh gây được chú ý nhất trong số các hot girl tham gia bình luận World Cup trên VTV6.Cô nổi bật trong dàn 32 hot girl “Nóng cùng World Cup” nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Để có được thân hình như thế, Trâm Anh đã trải qua quá trình luyện tập khá khắt khe.Bởi vậy mới có câu:” có công mài sắt có ngày nên kim”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất