Thể thao

24h kinh hoàng của Coutinho: Xe bị cảnh sát bắt, nhà bị trộm viếng thăm

Theo Sport
Chia sẻ

Tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona vừa trải qua một ngày tồi tệ bậc nhất trong cuộc đời khi nhà thì bị cướp “hỏi thăm” còn xe thì bị cảnh sát bắt vì đậu không đúng quy định.

Coutinho cùng bạn bè đi chơi.

Vì đã thi đấu cho Liverpool nên ở mùa giải này, Coutinho sẽ không được chơi bóng tại Champions League cho Barcelona. Chính vì vậy, ngôi sao 25 tuổi đã quyết định dẫn người nhà cùng bạn bè đi dạo phố, ăn uống nhằm “giải sầu”.

Cảnh sát tiến hành thu xe của Coutinho.

Những tưởng, việc đi dạo chơi sẽ giúp Coutinho bớt buồn thì điều ngược lại đã xảy ra. Cụ thể, chỉ trong ít giờ đi dạo và ăn uống, Coutinho nhận liên tiếp 2 tin buồn khi xe bị cảnh sát bắt còn nhà bị trộm đột nhập.

Xe cảnh sát đưa xe Coutinho đi.

Theo tờ Sport, vào khoảng 18h45 ngày 19/2 (giờ địa phương), Coutinho đã để xe trái phép ở gần Vương cung thánh đường Sagrada Familia, xứ Catalunya. Ngay lập tức, cảnh sát liền có mặt và tiến hành thủ tục cẩu chiếc Audi Q7 của anh về trụ sở để làm việc.

Vừa về nhà Coutinho phát hiện bị trộm viếng thăm.

Sau khi nhận được tin buồn đầu tiên trong ngày, Coutinho vẫn tỏ ra khá thoải mái khi tiếp tục cùng bạn bè và người thân đi chơi, ăn uống. Đến khoảng 1h30 sáng hôm sau mới “mò” về nhà.

Thế nhưng, vừa về tới căn biệt thự mà Suarez đã mua cho mình, Coutinho đã nhận tin buồn thứ 2 khi phát hiện ngôi nhà vừa bị trộm đột nhập. Ngay lập tức, anh liền thông báo cho cơ quan chức năng tới kiểm tra.

24 giờ đen đủi của Coutinho.

Hiện tại, cả Coutinho lẫn cảnh sát vẫn chưa tiết lộ tổng số lượng tài sản bị mất. Tuy vậy, nhiều khả năng cựu ngôi sao của Liverpool đã mất đi nhiều tài sản có giá trị trong ngôi nhà này.

Chia sẻ

Theo

Sport

Tin mới nhất