Thể thao

2 phút ghi 2 bàn, tuyển futsal Việt Nam thắng nghẹt thở Bahrain

Lê Phong
Chia sẻ

Với tính chất bắt buộc phải thắng, tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu rất hay trước tuyển Bahrain trong khuôn khổ VCK futsal châu Á.

Sau khi để thua trận ra quân trước Malaysia với tỷ số 1-2, tuyển futsal Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 gặp Bahrain tại Bảng A VCK futsal châu Á với mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

Những phút đầu tiên, hai đội chơi ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Trong đó, các học trò của HLV Miguel Rodrigo có phần nhỉnh hơn đối thủ trong khâu kiểm soát bóng. Thế trận giằng co được duy trì đến gần hết hiệp 1.

Khi mà các khán giả trên sân tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ các chân sút Việt Nam liên tục “nổ súng”.

Chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 phút, futsal Việt Nam 2 lần chọc thủng lưới đối phương. Đầu tiên là bàn mở tỉ số của Đắc Huy sau một pha phối hợp tấn công bài bản của tuyển Việt Nam ở phút 18. Chỉ 1 phút sau, Phùng Trọng Luân dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên thành 2-0.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục thể hiện lối chơi đôi công đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, lần này đến lượt chân sút của Bahrain lên tiếng. Phút 29, Sandi tung cú sút xa hiểm hóc tung lưới thủ thành Đình Thuận rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Những phút tiếp theo diễn ra khá hồi hộp. tuyển Việt Nam dù chủ động cầm bóng và giảm nhịp độ trận đấu nhưng Bahrain vẫn tạo ra không ít các tình huống “thót tim” về phía khung thành thủ môn Đình Thuận.

Tuyển Việt Nam có cơ hội kết thúc trận đấu ở phút 35 khi Bahrain phải chịu một quả phạt đền do phạm lỗi thứ 6. Tuy nhiên Đức Hòa đã không đánh bại được thủ môn Abbas trong pha đá penalty. Dù vậy, hàng thủ tuyển Việt Nam thi đấu vững vàng trong những phút cuối và giữ nguyên tỉ số 2-1 cho đến hết giờ.

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Bahrain, tuyển futsal Việt Nam tạm vươn lên xếp nhì bảng A với 3 điểm. Chiều tối nay 18h00, cặp đấu còn lại của bảng A giữa Malaysia (3 điểm) và chủ nhà Đài Loan (1 điểm) sẽ diễn ra.

Clip trận đấu Futsal Việt Nam - Bahrain

Đội hình xuất phát của ĐT futsal Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam, Vũ Quốc Hưng, Vũ Đức Tùng.

Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2018:

15h30 - ngày 1/2: Việt Nam 1 - 2 Malaysia

15h30 - ngày 3/2: Bahrain 1- 2 Việt Nam

18h00 - ngày 5/2: Đài Bắc Trung Hoa - Việt Nam

(Các trận đấu diễn ra tạ Nhà thi đấu Xinzhuang - Đài Loan)

Các bảng đấu tại VCK futsal châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất