Thể thao

2 cầu thủ quan trọng chấn thương, đội tuyển Brazil lâm nguy

Bá Định
Chia sẻ

Đội tuyển Brazil nhiều khả năng sẽ mất 2 cầu thủ quan trọng vì chấn thương trong trận đấu cuối cùng bảng E với đội tuyển Serbia.

Niềm vui chiến thắng của Selecao trước đội tuyển Costa Rica chẳng kéo dài được bao lâu. Chỉ 1 ngày sau khi vượt qua đội bóng khu vực CONCACAF với tỉ số 2-0, đội tuyển Brazil nhận liền một lúc 2 “hung tin”.

Bộ đôi Douglas Costa và Danilo sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Brazil với Serbia vào ngày thứ Tư tới đây.

Hậu vệ cánh Danilo gặp một chấn thương đùi từ đầu tuần. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Man City vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Còn Douglas Costa bị chấn thương ở gân kheo sau trận đấu gặp Costa Rica. Đây thực sự là một điều hết sức đáng tiếc bởi cầu thủ khoác áo CLB Juventus đang có phong độ rất cao tại World Cup lần này.

Douglas Costa đã thi đấu rất hay trong trận đấu với Costa Rica. Ảnh: Goal.com.

Trong cuộc đối đầu với đội tuyển Costa Rica mới đây, dù được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Douglas Costa đã thi đấu cực hay. Cựu sao Bayern liên tục có những pha dốc bóng bên phía hành lang cánh phải làm khổ sở các hậu vệ Costa Rica. Không chỉ vậy, Costa còn kiến tạo cho Neymar ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

HLV Tite có thể phải đau đầu vì sự thiếu vắng Douglas Costa do tiền vệ Willian đang gây thất vọng ở 2 trận được ra sân vừa qua.

Brazil hiện đang đứng đầu bảng E với 4 điểm sau 2 trận đấu. Tuy nhiên, cơ hội lọt vào vòng 1/8 dành cho Selecao vẫn chưa được đảm bảo chắc chắn. Họ cần giành tối thiểu một kết quả hòa trước Serbia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018. Còn nếu sảy chân trước Serbia, đội bóng xứ sở Samba sẽ có thể bị loại nếu đội tuyển Thụy Sĩ vượt qua Costa Rica trong trận đấu cùng giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất