Thể thao

19h30 hôm nay, U18 Việt Nam - U18 Úc: Trong nỗi nhớ Công Phượng, Xuân Trường!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi nhọc nhằn đánh bại U18 Malaysia ở trận ra quân, U18 Việt Nam sẽ tiếp đón U18 Úc trong nỗi nhớ khắc khoải Công Phượng, Xuân Trường.

Vào 19h30 hôm nay, U18 Việt Nam gặp U18 Úc ở giải U18 Đông Nam Á 2019 trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Một trận đấu quan trọng với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong hành trình tìm vé vào bán kết khi đối thủ được đánh giá rất mạnh.

Có lẽ, nhiều người hâm mộ sẽ phải nhớ về lứa Công Phượng, bởi quá khứ bóng đá trẻ Việt Nam có nhiều kỷ niệm ngọt ngào khi đối đầu với Úc.

Chiều 7/10/2013 đã trở thành một trong những cột mốc quan trọng với bóng đá Việt Nam. U19 Việt Nam đè bẹp U19 Úc với tỷ số 5-1. Đáng chú ý, Công Phượng lập cú đúp, còn Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng.

Trận thắng tưng bừng của U19 Việt Nam trước U19 Úc đã bắt đầu làm hồi sinh tình yêu của người hâm mộ nước nhà. Ở đó, hàng triệu người bắt đầu dành tình yêu cho “đám trẻ của bầu Đức” và tạo ra một làn gió mới.

U18 Việt Nam gặp U18 Úc trong nỗi nhớ Công Phượng, Xuân Trường.

Trong đội hình của U18 Việt Nam hiện nay rõ ràng không có một ngôi sao kiểu như Công Phượng, Xuân Trường. Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn là Xuân Tạo, người được truyền thông ví von là “Tiểu Công Phượng”.

Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ được khả năng của mình trong trận đầu ra quân gặp U18 Malaysia và được thay ra vào giữa hiệp hai.

Ở trận ra quân, dù không tốn nhiều sức, U18 Úc vẫn dễ dàng giành thắng lợi 5-1. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn nhọc nhằn vượt qua U18 Malaysia với tỉ số 1-0, nhờ bàn thắng may mắn ở phút 88.

Thế nên, dù có lợi thế sân nhà, U18 Việt Nam được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ đến từ xứ sở chuột túi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất