Thể thao

18h hôm nay, U22 Việt Nam vs U18 Việt Nam: Martin Lo sẽ ghi điểm với HLV Park?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tối nay, lúc 18h00, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U18 Việt Nam. Trong bối cảnh Quang Hải, Văn Hậu... vắng mặt, Martin Lò được kỳ vọng sẽ chắt chiu cơ hội và ghi điểm với chiến lược gia người Hàn.

Một ngày trước khi hội quân cùng U22 Việt Nam, Việt kiều Martin Lò tiếp tục thể hiện một phong độ cao khi ghi bàn giúp Phố Hiến FC lội ngược dòng ấn tưởng trước CLB Bình Phước. Với cá nhân tiền vệ Việt kiều Úc, anh đã nâng số bàn thắng mình ghi được ở Việt Nam lên con số 4.

Với phong độ chói sáng, Martin Lò được thầy Park triệu tập lên U22 Việt Nam cho chuyến tập huấn ngắn ngày để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng SEA Games của U23 Việt Nam. Tối nay, lúc 18h00, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn. Trong bối cảnh Quang Hải, Văn Hậu… vắng mặt, Martin Lò được kỳ vọng sẽ chắt chiu cơ hội và ghi điểm với chiến lược gia người Hàn. Đây sẽ là bước đệm để “nam thần thế hệ mới” có thể được triệu tập ở những đợt tập trung tới, trước khi tranh một suất dự SEA Games

Trước đó, trong trận thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar hồi đầu tháng 6, Martin Lò đã được trợ lý Kim Han-yoon (thay HLV Park Hang-seo cầm quân) tung vào sân ở ít phút cuối trận. Dù không thể ghi bàn nhưng cầu thủ thuộc biên chế Phố Hiến cũng kịp để lại ấn tượng bằng cú dứt điểm trái phá đưa bóng đi dội xà ngang. Tại Việt Nam, không nhiều cầu thủ đủ khả năng vừa di chuyển, vừa dứt điểm với lực mạnh đến vậy.

Sinh năm 1997, kém Công Phượng 2 tuổi, Martin Lò là tài năng Việt kiều đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Tiền vệ được mệnh danh là “Iniesta Việt Nam”, Martin Lò đang thể hiện sự trưởng thành vượt bậc ở CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất. Với 4 bàn thắng ghi được, Martin Lò sẽ còn tiến xa và hứa hẹn trở thành nòng cốt “săn vàng” SEA Games của HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh nhãn quan chiến thuật sắc bén, Martin Lò còn sở hữu khả năng dứt điểm rất đáng sợ, không phải tự nhiên mà trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin đã phải 2 lần cất công tới tận sân xem anh thi đấu. Cờ đã vào tay, Martin Lò có thể phất?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất