Vòng quanh Thế giới

Zimbabwe nghèo nhất nhì thế giới, nhưng đẳng cấp ăn chơi của hội con nhà giàu cũng không kém ai

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Zimbabwe là nước nghèo nằm trong nhóm nghèo nhất thế giới, nhưng cậu ấm cô chiêu nhà Tổng thống Robert Mugabe hay hội con nhà giàu khác luôn tiêu xài hoang phí và có đời sống xa hoa bất ngờ.

Robet Mugabe Junior (24 tuổi), con trai của Tổng thống Mugabe khoe chiếc Batmobile màu đen khi đang theo học về kiến trúc Mỹ ở Dubai. Hồi tháng 9, Junior cũng cùng em trai là Chatunga (20 tuổi) tậu hai chiếc Rolls Royce.

Junior đăng ảnh lên khoe độ giàu có của mình trên Instagram. Hiện tài khoản Instagram của anh chàng có 23.000 người theo dõi.

Anh chàng cũng từng chụp ảnh khoe mẽ đi du lịch bằng máy bay tư nhân và điều đặc biệt là nội thất bên trong máy bay đều được dát vàng.

Đôi giày da cá sấu Giuseppe Zanotti giá 14 nghìn USD cũng được anh chàng này giới thiệu.

Khi theo học tại Dubai, quý tử của Tổng thống Robert Mugabe cũng mạnh tay mua sắm hàng hiệu như Gucci và Burberry.

Cách đây không lâu, Junior cũng đăng tải ảnh lên Instagram thể hiện lối sống xa hoa cùng hội bạn con nhà giàu.

Junior khoe khoang những bộ trang phục thiết kế bên cạnh màn hình cảm ứng mạ vàng trong máy bay.

Sống sang chảnh không kém anh trai là cậu em Chatunga (20 tuổi). Anh chàng cũng thể hiện sự giàu có bằng đổ rượu vào một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 60.000 USD trong một câu lạc bộ đêm.

Simba Chikore, kết hôn với Bona Mugabe, con gái Tổng thống Mugabe, 3 năm trước. Anh được bổ nhiệm làm chủ tịch tập đoàn hàng không Air Zimbabwe nhưng đã bị cách chức hôm 21/11, ngay trước khi ông Mugabe từ chức tổng thống.

Chàng rể thích những chiếc xe đua hạng sang.

Bên cạnh đó, Chikore cũng thích vung tiền mua sắm những chiếc kính mát đắt tiền.

Simba Chikore cũng thường xuyên đăng ảnh khoe sự giàu có của mình.

Người ngồi trên du thuyền hạng sang này là Vanessa Chironga, con gái của ông trùm bất động sản và chính trị gia Philip Chironga, người sở hữu khối tài sản trị giá 280 triệu USD. Philip Chironga là cháu của ông Mugabe.

Michelle Chironga (28 tuổi), chị gái của Vanessa Chironga cũng luôn thể hiện độ ăn chơi của mình trên mạng xã hội.

Chiếc Rolls-Royce mạ bạc của Michelle Chironga .

Uebert Angel là một trong những giám đốc điều hành của tập đoàn The Billion Group. Trong bức ảnh đứng cạnh chiếc Lamborghini, anh chàng đính kèm dòng chữ với nội dung: “Tiền là một thứ có trí tuệ, nó không dành cho những kẻ ngốc“.

Wicknell Chivayo được coi là người giàu có nhất trong hội con nhà giàu ở Zimbabwe.

Genius Kandungure là một doanh nhân trẻ ở Zimbabwe. Anh từng gây ra nhiều tranh cãi vì có tin đồn đạt được hợp đồng lớn đầu tiên là nhờ mối quan hệ với hãng hàng không Angola Airlines.

Sidney Hambira Jr, con trai của Sidney Sr - một trong những doanh nhân người Zimbabwe thành danh trên nước Mỹ. Anh thậm chí còn có khẩu súng bằng vàng bắn ra thỏi soi môi trị giá giá 14.000 USD.

Chiếc súng bắn son mạ vàng giá 14.000 USD đặt trên tấm da cá sấu LV của Sidney Hambira.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất