Vòng quanh Thế giới

Lẻn vào ống khói nhà máy giữa đêm để nhảy dù, anh chàng YouTuber ngã chết tức tưởi

Theo The Sun
Chia sẻ

Chiếc dù không rõ vì lý do gì đã không bật ra khi anh chàng người Tây Ban Nha nhảy khỏi ống khói của một nhà máy ở độ cao gần 46 mét khiến anh này rơi xuống đất và tử vong ngay lập tức.

Ruben Carbonell ngã chết khi nhảy dù từ ống khói nhà máy. 

Ruben Carbonell, 29 tuổi, nhảy dù từ tòa nhà Fontcalent ở San Vicente del Raspeig, thành phố Alicante (Tây Ban Nha) vào lúc 1h sáng 7/8. Chàng trai này muốn ghi hình lại cú nhảy và đăng lên kênh YouTube chuyên về các môn thể thao mạo hiểm.

Một người bạn đi cùng Carbonell đã hô hoán khi nhìn thấy khoảnh khắc chiếc dù của anh ta không mở khiến Carbonell rơi xuống đất và chết ngay lập tức.

Cảnh sát đang điều tra để tìm hiểu cặp đôi đã vào nhà máy xi măng và trèo lên ống khói bằng cách nào. Theo báo cáo, Carbonell và bạn đã nhảy vào nhà máy xi măng của công ty Cemex qua hàng rào. Khi vào bên trong, họ leo lên đỉnh một tòa tháp cao khoảng 50 mét rồi định nhảy từ ống khói xuống. Carbonell đã nhảy xuống trước nhưng không may là dù của anh ta không mở. Chàng trai tử vong do vết thương quá nặng sau cú ngã.

Người bạn đi cùng Carbonell đã gọi cho cứu hộ và cảnh sát nhưng họ không thể giúp gì thêm.

Công ty Cemex xác nhận Carbonell và bạn của anh này đã “lẻn” vào nhà máy của công ty, nơi có lắp đặt camera giám sát và đội bảo vệ riêng.

Ruben Carbonell thường đăng tải những video thực hiện thể thao mạo hiểm lên YouTube.

Carbonell là một YouTuber chuyên đăng các video thực hiện những môn thể thao mạo hiểm, từ lần nhảy từ một cây cầu, tới môn dù lượn hay nhảy dù.

Hồi tháng 6, Jean Andre Quemener, 32 tuổi, một người nhảy dù đến từ Jersey, Anh thiệt mạng sau khi nhảy từ rìa đỉnh núi Dolomites cao 3.000 mét ở Ý và đâm vào mặt đá sau khi mất khả năng kiểm soát dù.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất